Choáng với bé gái 9 tuổi lái ô tô đến trường

Google News

Hình ảnh một học sinh nữ 9 tuổi lái ô tô đến trường khiến những người chứng kiến không khỏi lo lắng.

Clip có tên: “Câu chuyện thật, cha cho phép con nhỏ lái xe đến trường” do người có tài khoản Facebook Wiz Suwit đăng trên trang “You Like Clip Ded” ngày 9/12 cho thấy một cô bé 9 tuổi tự lái ô tô màu đỏ đi học.
Hình ảnh học sinh nữ 9 tuổi lái ô tô đến trường nhận được gần 1 triệu lượt xem và hơn 12.000 bình luận. Hầu hết mọi người phẫn nộ trước cảnh vô cùng nguy hiểm vì bé gái chưa đủ tuổi đã lái ô tô ra đường. Dân mạng không chỉ lo ngại cho tính mạng của học sinh nữ này mà còn đối với những lái xe khác. Tuy nhiên, một số người lại cho biết cô bé đã làm rất tốt.
Một người có tên Chanji VinzDayz cho biết: “Đây chắc chắn là hành động vi phạm luật vì cô bé không có giấy phép lái xe, sự trưởng thành và không có khả năng đưa ra quyết định đúng đắn khi gặp sự cố trên đường. Nếu có một tai nạn bất ngờ thì coi như là… tự sát”.
Louis Lunthom, một thành viên khác trong nhóm bày tỏ, anh tôn trọng những ai có thể làm tốt những điều mà người cùng tuổi không làm được nhưng không phải trong trường hợp này. Nó quá nguy hiểm cho người khác. Người này tự hỏi nếu như trong tình huống bị ô tô khác cắt ngang trước mặt hoặc bị vượt qua thì liệu cô bé có thể phản ứng kịp và đưa ra quyết định đúng đắn để tránh nguy hiểm.

                                              Nguồn video: clip.vn.
Theo Khám Phá

Bình luận(0)