Choáng: Cứu sống đồng loại bị điện giật nhờ... dìm xuống nước

Google News

(Kiến Thức) - Thấy đồng loại bị điện giật ngất xỉu, chú khỉ lo lắng tìm mọi cách kích thích cho đồng loại tỉnh lại, bao gồm cả việc dìm bạn xuống nước.

Một chú khỉ đã cố gắng tìm mọi cách cứu sống đồng loại bị điện giật ngất xỉu trên đường ray xe lửa ở thành phố Kanpur, miền Bắc Ấn Độ ngày 21/12. Chú khỉ bị điện giật khi chạy qua dây cáp điện cao thế bên trên đường ray xe lửa tại ga Kanpur. Một chú khỉ đã cố cắn và lay bạn để kích thích đồng loại đang choáng váng hồi tỉnh, sau đó nhúng vào một rạch nước bên đường tàu. Thật kì diệu, chú khỉ bị điện giật đã mau chóng tỉnh lại.

Sự việc này thu hút rất nhiều người hiếu kỳ ở đường tàu đến xem. Ấn Độ là đất nước có rất nhiều khỉ, trong đó có nhiều đàn khỉ sống cùng khu dân cư hoặc trong các ngôi đền. 
Những câu chuyện về loài khỉ khiến người ta xúc động. Trước đây, cũng có 1 video lan truyền trên mạng xã hội về tình mẫu tử thiêng liêng của loài khỉ. Trong cuộc chiến tranh giành lãnh địa, một chú khỉ con đã bị rơi xuống suối chết, khỉ mẹ đã ngồi lặng một chỗ ôm đứa con xấu số hàng giờ.
Tuấn Lê (theo RT )

Bình luận(0)