Tóc Tiên tung clip dạy Vũ điệu cồng chiêng

Google News

(Kiến Thức) - Để thể hiện lòng cảm kích trước sự mến mộ của khán giả với "Vũ điệu cồng chiêng", Tóc Tiên đã tung clip dạy nhảy vũ điệu tuyệt vời này.

Toc Tien tung clip day Vu dieu cong chieng
 Tóc Tiên gây sóng trong The Remix - Hòa âm Ánh sáng tập 4.
Nếu nói The Remix - Hòa âm Ánh sáng tập 3 là sân khấu riêng của Sơn Tùng MTP khi anh làm lu mờ tất cả những cái tên khác với ca khúc "Không phải dạng vừa đâu" với phong cách cực ngầu thì trong The Remix - Hòa âm Ánh sáng tập 4, Tóc Tiên mới là cái tên khiến báo chí tốn nhiều giấy mực nhất. 
Trong chương trình này, Tóc Tiên đã tạo nên một trào lưu giải trí mới với "Vũ điệu Cồng chiêng", một đoạn nhảy ngắn ở cuối tiết mục "Ngày Mai" do Hoàng Touliver phối khí.
Mời quý độc giả xem video "Ngày Mai" của Tóc Tiên trong The Remix - Hòa âm Ánh sáng tập 4:

Nguồn video: VTV
Điệu nhảy mạnh mẽ đầy cuốn hút và không kém phần khêu gợi đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả, chỉ vài ngày sau khi chương trình phát sóng, hàng trăm bản cover được cư dân mạng thực hiện. Tuy nhiên không có nhiều người thực hiện đúng động tác của Tóc Tiên. Chính vì vậy, Tóc Tiên đã thực hiện một video clip hướng dẫn nhảy Vũ điệu Cồng chiêng chuẩn xác từ động tác đến nét mặt, ánh mắt sao cho đạt chuẩn nhất. Đồng thời, cô cũng tổ chức riêng một cuộc thi cover "Vũ điệu Cồng chiêng" để người hâm mộ có nơi thể hiện tài năng cũng như niềm đam mê của mình.
Mời quý độc giả xem video Tóc Tiên hướng dẫn nhảy Vũ điệu Cồng chiêng:
Nguồn video: Youtube
Tuấn Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)