Chết cười xem chim cánh cụt say mê chơi game trên iPad

Google News

(Kiến Thức) - Tinh nghịch như trẻ con, những chú chim cánh cụt này chăm chú chơi iPad, đồng thời cũng làm trầy xước nó với chiếc mỏ nhọn của mình.

Các chú chim cánh cụt tại công viên Aquarium of the Pacific ở Long Beach (California, Mỹ) được nuông chiều hết mực. Biểu hiện là chúng được trang bị iPad để giải trí, đồng thời tạo điều kiện cho những người chăm sóc tiếp cận kiểm tra sức khỏe cho chúng trong khi chúng mải mê với các loại game thú vị.
Xem clip: Chim cánh cụt say mê chơi game trên iPad

Trong đoạn video dưới đây, nhân viên Sara Mandel của Aquarium of the Pacific, cho biết dùng ứng dụng Games for Cats để khiến chúng tập trung và luyện cho chúng có thói quen phản xạ tốt hơn.
Việc phản xạ và nhanh nhạy hơn cũng sẽ giúp các chú chim cánh cụt này chăm chỉ giao phối hơn và chúng có thể sản sinh ra các thế hệ kế tiếp trong thời gian ngắn hơn.
Sau thí nghiệm này, tỷ lệ sinh sản của bầy chim cánh cụt tăng lên, đồng nghĩa với việc sức khỏe của chúng có cải thiện. Tuy nhiên, cái giá phải trả khá đắt đỏ vì mỏ cánh cụt làm trầy xước hết màn hình iPad.
Mai Anh (theo VN)

Bình luận(0)