Video: Ô tô, xe máy phanh dúi dụi vì bé 2 tuổi ngồi chơi giữa đường

Google News

Bé trai từ trong nhà lật đật chạy ra giữa đường rồi ngồi xuống chơi, không hề biết mình đang gặp nguy hiểm khi 2 chiếc xe tải loại lớn cùng nhiều xe máy khác đang lao tới.

Sự việc xảy ra vào 6h50 ngày 9/6, tại huyện Sơn Dương, Tuyên Quang.
 
Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một bé trai khoảng 2 tuổi đi từ nhà ra đường quốc lộ, sau đó đột nhiên ngồi chơi giữa đường.
Lúc này, hai chiếc xe ô tô từ cả hai chiều đi tới, may mắn là tài xế đã phát hiện ra sự việc nên đã kịp thời dừng lại. Một người đi xe máy thấy vậy liền xuống xe bế em bé vào lề đường.
Vài giây sau đó, một người phụ nữ mới hớt hải chạy ra. Toàn bộ sự việc đã được camera hành trình ghi lại.
Trước đó, vào ngày 15/5, một chiếc xe ô tô đang chạy trên quốc lộ 7A, huyện Con Cuông, Nghệ An cũng bất ngờ phát hiện thấy có một em bé đang bò ngay giữa đường, ngay lập tức tài xế đã giảm tốc độ rồi dừng xe lại.
 
May mắn là tại thời điểm xảy ra sự việc có rất ít phương tiện lưu thông trên đường, tài xế cũng quan sát tốt nên tất cả đều thở phào nhẹ nhõm khi bé vẫn đã an toàn.
Cả hai trường hợp trên được xem là hồi chuông cảnh báo cho sự bất cẩn của các bậc phụ huynh. Để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra, phụ huynh cần chú ý trông chừng con em mình cẩn thận, nhất là những gia đình ở ngay đường quốc lộ.
Theo Hải Vân/ Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)