Thầy giáo chế nhạc động viên học sinh đầy cảm động

Google News

Clip dài hơn 3 phút ghi lại bài hát mà thầy Tùng chế nhạc “Sau tất cả”- bài hát được nhiều bạn trẻ biết đến, yêu thích trong thời gian qua.

Video: Thầy giáo chế nhạc động viên học sinh đầy cảm động:
Để động viên các học sinh của mình không chùn bước trước những khó khăn và quyết tâm học tập tốt, thầy giáo Nguyễn Thanh Tùng (Hà Nội) đã thực hiện và ghi hình một clip nhạc với thông điệp đầy ý nghĩa.
Clip dài hơn 3 phút ghi lại bài hát mà thầy Tùng chế nhạc trên nền ca khúc “Sau tất cả”- một bài hát được nhiều bạn trẻ biết đến và yêu thích trong thời gian qua.
Clip sau khi chia sẻ trên trang cá nhân của thầy Tùng đã thu hút được hơn 37 nghìn lượt xem và hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận từ các bạn học sinh.
Ngoài những bình luận khen thầy giáo hát hay là liên tục những lời cảm ơn của các bạn trẻ vì những lời dặn dò, động viên mà thầy gửi gắm qua lời bài hát.
“Cảm động” là bình luận được nhắc đến liên tục trong những dòng bình luận.
Thay giao che nhac dong vien hoc sinh day cam dong
Thầy Nguyễn Thanh Tùng. 

Bạn Mỹ Linh chia sẻ: “Lời bài hát hay và ý nghĩa quá. Em không biết đã nghe đi nghe lại bao nhiều lần nữa, nhưng vẫn rất thích”.
Bạn Văn Thành viết: “Em đã cài bài này để làm chuông báo thức mỗi sáng để sáng nào cũng được nghe thầy hát với thêm quyết tâm học hành”.
Chia sẻ với VietNamNet, thầy Tùng cho biết vì muốn gửi gắm thông điệp đến các bạn trẻ nên thầy đã cùng với một học sinh của mình lên lời và dành thời gian để tập luyện cho việc hát và ghi hình.
“Mình nghĩ cách truyền thông điệp thông qua bài hát là một hướng khá hiệu quả với các bạn trẻ. Bài hát “Sau tất cả” được khá nhiều bạn trẻ biết đến, vì vậy mình dựa vào giai điệu bài hát để chế lời, mong các em học sinh tiếp nhận được tốt và hào hứng hơn”, thầy Tùng nói.
Thầy Tùng chia sẻ, cũng giống như thông điệp trong lời bài hát, anh mong các em học sinh của mình luôn học tập chăm chỉ, không chùn bước khi đứng trước những khó khăn thử thách. Và đặc biệt cần tạo cho mình tâm lý vui tươi, thoải mái mỗi ngày, bởi đó là một trong những yếu tố giúp các em đi đến thành công.
Theo Thanh Hùng/VietNamNet

>> xem thêm

Bình luận(0)