Hậu trường hóa nàng tiên cá trong "Huyền thoại biển xanh"

Google News

Hãy cùng tìm hiểu xem Jun Ji Hyun đã hóa thân thành nàng tiên cá như thế nào trong "Huyền thoại biển xanh".

Video: Hậu trường hóa nàng tiên cá trong Huyền thoại biển xanh:
Nhà sản xuất của "Huyền thoại biển xanh" mới đây đã tiết lộ quá trình quay cảnh dưới nước của "nàng tiên cá" Jun Ji Hyun. Trong video clip, Jun Ji Hyun lặn dưới nước mà không được dùng bình dưỡng khí, đồng thời cô còn phải mang một bộ đuôi giả màu xanh để hỗ trợ cho công tác tạo hiệu ứng đuôi tiên cá về sau của bộ phận CG. Dù nhiều khó khăn, nữ diễn viên kỳ cựu này đã tạo ra các cảnh quay tuyệt đẹp với biểu cảm tự nhiên trong khi di chuyển linh hoạt như một nàng tiên cá dưới nước. Video cũng tiết lộ họ đã sử dụng flying camera để có thể nắm bắt được bối cảnh rộng lớn.
Hau truong hoa nang tien ca trong
 Hình ảnh "nàng tiên cá" trong "Huyền thoại biển xanh".
Đạo diễn Jin Hyuk cũng đã khen ngợi diễn xuất của Jun Ji Hyun và giải thích rằng thật sự rất khó khăn để có thể diễn xuất trong khi đang ở dưới nước. Jun Ji Hyun cũng chia sẻ: “Tôi không muốn trở thành nàng tiên cá một lần nào nữa”. Nữ diễn viên đã giải thích rằng mình thực sự rất thích bơi lội và có sức bền và tự tin về khía cạnh thể chất để cô ấy có thể hóa thân vào nhân vật này. Tuy nhiên, Jun Ji Hyun cũng nói rằng việc này đã rất khó khăn và cô ấy cảm nhận được giới hạn thể chất của mình.
Nữ diễn viên Jun Ji Hyun nói đùa: “Mỗi ngày tôi luôn suy nghĩ làm thế nào để không bao giờ phải đóng một nhân vật đòi hỏi yêu cầu liên quan đến nước, lửa, đào tạo nghề đặc biệt. Nhưng tôi không hề cảm thấy hối tiếc khi nhìn thấy nhân vật nàng tiên cá của tôi trên màn hình. Tôi đã có được rất nhiều can đảm từ đó”.
Theo VietNamNet

Bình luận(0)