Chiêm ngưỡng ngôi nhà ảo chưa từng thấy

Google News

(Kiến Thức) - Ngôi nhà ảo được xây dựng bằng công cụ đồ họa hiện đại Unreal Engine 4 khiến bạn tưởng rằng đó là ngôi nhà thật sự.

Chiem nguong ngoi nha ao chua tung thay
 Hình ảnh phòng tắm chân thực đến từng chi tiết nhỏ nhất.
Video cho thấy hình ảnh không gian nội thất trong ngôi nhà ảo đặc biệt được thiết kế bởi Benoit Dereau, nhà thiết kế công nghệ đồ họa web kỹ thuật số người Paris. Tác giả căn hộ xinh đẹp này cũng chia sẻ rằng đây là tác phẩm đầu tay được thiết kế bằng Unreal Engine 4 (công cụ đồ họa hiện đại) của ông.
Hành trình khám phá lần lượt ghi lại hình ảnh từng căn phòng trong căn hộ. Theo đó, căn hộ này gồm 4 phòng: phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn và phòng tắm.
Tất cả các chi tiết trong từng phòng, từ tủ, giường, giá sách trong phòng ngủ; bàn, ghế sofa trong phòng khách; bếp gas, bàn ăn trong phòng bếp hay bồn tắm, tủ để quần áo trong phòng tắm đều thật đến mức ít ai nghĩ đây là một căn hộ ảo.
Một người bình luận chia sẻ: Thật khó có thể tin được đây là một căn hộ ảo. Thử nghiệm này phần nào giúp chúng ta có thể hình dung ra được độ chân thực của các trò chơi video trong tương lai với Unreal Engine 4 như thế này.
Mời quý độc giả xem video về căn hộ ảo chân thực đến mức bất ngờ này:
Hồng Hải (Theo SM)

Bình luận(0)