Phong thủy: Xác định cung tình duyên trong phòng ngủ

Google News

(Kiến Thức) - Có thể xác định cung tình duyên trong phòng ngủ thông qua nhiều cách. 

Phong thuy: Xac dinh cung tinh duyen trong phong ngu
 Ảnh minh họa.
Anh Nguyễn Tiến Dũng (Bách Khoa, Hà Nội) cho biết, sang tháng 3 âm lịch này anh sẽ cưới vợ. Khi đi xem ngày, mẹ anh được khuyên nên treo ảnh cưới ở cung tình duyên. Tuy nhiên, tất cả mọi người trong nhà không rõ cung này nằm ở đâu trong phòng. Vậy xác định bằng cách nào? Cung tình duyên có hỗ trợ về đường con cái không? 
Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân, có thể xác định cung tình duyên trong phòng ngủ thông qua nhiều cách. Theo kinh dịch, quẻ khôn ở phương vị cung Tây Nam chủ về hôn nhân và một phần nào đó chủ về tình duyên. Vì thế, gia chủ có thể xem cung Tây Nam thông qua tâm của căn phòng là cung tình duyên. Ngoài ra, có thể xác định chính xác cung tình duyên của một người thông qua tử vi bởi các chi tiết cụ thể liên quan đến lá số như ngày giờ, năm, tháng sinh của người đó.
Cung tình duyên hỗ trợ về tình duyên vợ chồng, không thuộc phần con cái. Vì thế, việc khuyên người sử dụng phòng treo ảnh cưới là tốt nhất, được xem là cách để kích hoạt năng lượng nuôi dưỡng tình yêu. Ngoài ra, còn có thể treo các tranh ảnh về chủ đề tình yêu như đôi chim câu quấn quýt bên nhau, đôi cá chép... 
Vân Đài

Bình luận(0)