Xỏ khuyên má, nữ sinh 17 tuổi bị chảy máu suốt 4 ngày

Google News

Sau khi xỏ khuyên má với mong muốn tạo lúm đồng tiền, máu từ miệng cô chảy ra suốt 4 ngày do bị nhiễm trùng nặng.

Trang Mirror đưa tin, nữ sinh Caitiee (17 tuổi) sau khi xỏ khuyên má đã bị chảy máu trong 4 ngày do vết xỏ bị nhiễm trùng nặng. Caitiee cho biết, mỗi khi di chuyển hoặc ăn uống, lỗ xỏ trên má chảy máu và đau đớn vô cùng.
Khi chiếc khuyên má được xỏ vào, Caitiee có dự cảm điều gì đó không ổn nhưng vẫn cố gắng chịu đựng vì nghĩ đây chỉ là cơn đau bình thường. 4 ngày sau, lỗ xỏ bắt đầu sưng và chảy nhiều máu. Caitiee đã đến gặp bác sĩ và kết luận lỗ xỏ khuyên má đã không được thực hiện đúng quy trình, gây ảnh hưởng đến mạch máu. Nếu không xử lý kịp thời sẽ rất nguy hiểm.
Xo khuyen ma, nu sinh 17 tuoi bi chay mau suot 4 ngay
 
Caitiee cho hay: "Tôi muốn tạo má lúm đồng tiền và quyết định đi xỏ khuyên má. Họ sử dụng một cây kim và xuyên nó quá má tôi, sau đó cố định bằng hai nút hình tròn nhỏ bằng kim loại. Sau khi xỏ khuyên má, tôi cảm thấy khá đau đớn và lỗ xỏ liên tục chảy máu. Nỗi đau ấy thật khó miêu tả, tôi tự an ủi bản thân mọi chuyện sẽ ổn thôi, sau vài phút thì lỗ xỏ bắt đầu sưng to. Lúc này, tôi thực sự không chịu nổi sự đau đớn kinh khủng ấy.”
Sau đó, Caitiee đã đến gặp người xỏ khuyên cho mình, họ đã tháo thanh kim loại ra khỏi miệng cô. Người chủ cửa hàng xỏ khuyên má cho Caitiee nói rằng điều đó bình thường, chỗ xỏ sưng to và rồi sẽ ổn thôi.
Sau khi trở về nhà, lỗ xỏ của Caitiee bắt đầu sưng, máu xuất hiện bên trong khoang miệng. “Lỗ xỏ sưng to hơn tôi nghĩ, rõ ràng tôi đã tháo thanh kim loại đó ra nhưng máu vẫn không ngừng chảy, trong suốt 4 ngày miệng tôi luôn có máu”.
Khi tới bệnh viện, môi của Caitiee dường như đã không còn cảm giác, tại đây các bác sĩ đã xử lý vết thương trong khoang miệng do khi xỏ khuyên bị nhiễm trùng nặng. Sau khi vết thương được khâu lại, trên má Caitiee xuất hiện thêm một vết sẹo chứ không phải lúm đồng tiền như cô mong muốn trước đó.
Về phía nơi Caitiee đến xỏ khuyên má để tạo lúm đồng tiền, họ từ chối chịu trách nhiệm.
Theo Hoàng Minh Huyền/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)