Phòng khám Đông Y Tâm Bình: Mang trọn nghĩa tình người thầy thuốc

Google News

(Kiến Thức) - Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Dược phẩm Tâm Bình luôn đặt chữ Tâm và chữ Tín làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động.

 

Phòng khám Đông y Tâm Bình được thành lập bởi Công ty Dược phẩm Tâm Bình, vốn là thương hiệu có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Dược Việt Nam, nổi tiếng với các sản phẩm Viên khớp Tâm Bình, Viên gout Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình, Thấp diệu nang Tâm Bình, Viên tiêu hóa Tâm Bình…
Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Dược phẩm Tâm Bình luôn đặt chữ Tâm và chữ Tín làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động, lấy sức khỏe và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hướng tới.
Phòng khám Đông y Tâm Bình – 349 Kim Mã, Hà Nội. 
Sự ra đời của phòng khám Đông y Tâm Bình nhằm khép kín quy trình chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho người dân, từ việc cung cấp dược liệu sạch, cho đến việc sản xuất các sản phẩm Đông y chất lượng để bảo vệ sức khỏe, cuối cùng là thăm khám và điều trị cho người bệnh.
Phòng khám chuyên về các bệnh cơ xương khớp, dây thần kinh, tim mạch, tiêu hóa, rối loạn chuyển hóa… Với phương châm “Đông y Tâm Bình - tận tình - chu đáo”, khi đến với phòng khám, bệnh nhân sẽ được tiếp đón bởi các nhân viên tư vấn nhiệt tình, niềm nở, được thăm khám và điều trị bởi đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, hết lòng vì người bệnh.
Bác Lê Thị Thực (Tổ 14, phường Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ mình bị tiểu đường đã nhiều năm, sau đó biến chứng dẫn đến đau lưng, đau khớp gối. Dù ngày nào cũng tiêm 3 mũi để ổn định tiểu đường nhưng tình trạng đau lưng và đau gối ít được cải thiện, đặc biệt những lúc trái gió trở trời, thì cơn đau trở nên nhức nhối khó chịu hơn rất nhiều.
Trước khi đến với phòng khám Đông y Tâm Bình, 349 Kim Mã, bác lo sợ cảnh chờ đợi ở các phòng khám tư, hay tình trạng bác sĩ khám qua loa, nhân viên thì không nhiệt tình. Nhưng khám xong, bác rất bất ngờ vì “Bác sĩ ở đây khám cẩn thận quá. Nhiều cái mình ngại không hỏi, mà bác sĩ tự hỏi trước. Đi khám nhiều nơi nhưng chưa thấy ở đâu hỏi kĩ thế. Sau đó còn giảng giải cặn kẽ để cho mình hiểu”. Đặc biệt sau khi được tiến hành điện xung, đèn hồng ngoại, bác cảm thấy rất thoải mái, cảm giác nhẹ hết người, cử động không còn thấy đau nữa.
Cô Lê Thị Thực, sinh năm 1954 trú tại Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 
Cô Nguyễn Thị Phong sinh năm 1954 (số nhà 211, Tập thể Bộ Thủy sản, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội) vốn là khách hàng sử dụng Thấp diệu nang Tâm Bình. Sau khi biết Công ty Dược phẩm Tâm Bình mở phòng khám, cô đến trị liệu thử và thấy giảm hẳn tình trạng đau lưng do thoát vị đĩa đệm.
Thấy hiệu quả, cô liền đăng kí tham gia liệu trình điều trị 7 ngày. Sau liệu trình, cô vui vẻ chia sẻ cảm giác đau đã đỡ đi rất nhiều, giờ cô cảm thấy trong người rất thoải mái, nhẹ nhàng, không còn cảm giác tê tay, bì chân. Người khỏe, tinh thần cũng trở nên vui vẻ lạc quan hơn.
Cô cho biết thêm mình đã từng đi khám ở nhiều nơi, nhưng chưa ở đâu khám chữa nhiệt tình như thế này, từ nhân viên bảo vệ cho đến nhân viên lễ tân và các bác sĩ đều tốt tính, niềm nở. Cô dự tính về nhà sẽ động viên chồng đến đây khám, vì chồng cô cũng bị đau lưng mỏi gối nhiều năm nay. Ngoài ra, cô cũng sẽ không quên giới thiệu phòng khám với bạn bè để mọi người cùng biết.
Với cái tâm của người thầy thuốc, Phòng khám Đông y Tâm Bình mong muốn mang đến cho người bệnh một địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng cao, uy tín và hiệu quả, với mức giá phải chăng, để người nghèo cũng có cơ hội được khám chữa bệnh. Phòng khám cam kết sẽ không ngừng cố gắng, nỗ lực hoàn thiện hơn nữa để mang lại những giá trị tốt nhất cho người bệnh.
Đồng Hương

>> xem thêm

Bình luận(0)