Tuần trăng mật suýt biến thành đám tang của cô dâu trẻ

Google News

(Kiến Thức) - Tuần trăng mật biến thành nỗi kinh hoàng cho đôi vợ chồng mới cưới, khi cô dâu 37 tuổi bị suy tim suýt tử vong trong lúc đang lặn biển.

Một tuần trăng mật bình dị đã trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng cho cặp vợ chồng mới cưới khi cô dâu bị suy tim và tưởng như đã chết trong lúc đang lặn biển. Cô Sarah Corthorn, 37 tuổi, ở Nottingham, nước Mỹ bắt đầu thở hổn hển trong phiên lặn biển tại kỳ nghỉ ở Maldives với anh chồng, Chris.
Cô vợ trẻ gần như đã tuyệt vọng và chấp nhận cái chết đến với mình nhưng may mắn thay, một nữ y tá đã phát hiện tình trạng của cô Corthorn và nhanh chóng thực hiện hô hấp nhân tạo cho cô trong vòng 20 phút. Chồng cô Corthorn, 32 tuổi, cho biết anh đang bơi được vài phút thì anh nhìn lên thấy vợ mình khó thở trong nước. Người thợ điện gần khu vực đó kể lại rằng những người trên thuyền đã ném cho cô ấy một chiếc phao và cô ấy tuyệt vọng nắm vào.
Tuan trang mat suyt bien thanh dam tang cua co dau tre
Cô Sarah Corthorn và anh chồng Chris.
Anh Chris trả lời phỏng vấn với tờ Sunday People: "Khi họ đưa cô ấy ra khỏi nước và quay trở lại thuyền cô ấy đã bất tỉnh. Tôi thực sự nghĩ rằng Sarah đã ra đi”. Một nữ y tá Đức, bạn du lịch cùng thuyền đã cứu cô Corthorn qua cơn nguy hiểm, sau đó phi hành đoàn vội vã đưa cô đến hòn đảo gần nhất sau nửa giờ di chuyển.
Tuan trang mat suyt bien thanh dam tang cua co dau tre-Hinh-2
Kỳ nghỉ trăng mật ngọt ngào của đôi vợ chồng người Mỹ suýt nữa trở thành đám tang của cô dâu. 
Các bác sĩ chẩn đoán, tuyến giáp của cô Corthorn đã xuất hiện các triệu chứng tăng năng gây ra nhịp tim đập nhanh gấp đôi dẫn đến suy tim. Chồng của cô Corthorn cho rằng sự lo lắng có thể là nguyên nhân khiến vợ của anh bị tăng năng tuyến giáp, anh cũng thể hiện sự biết ơn với nữ y tá, người thực hiện hô hấp nhân tạo, ân nhân của vợ mình.
Cô Corthorn sau khi nhập viện đã hồi phục rất tốt, tuy nhiên các bác sỹ cảnh báo, người vợ trẻ có thể mất 8 tháng mới có thể hồi phục lại hoàn toàn sức khỏe. Cùng với đó, cô cũng có thể phải trải qua một ca phẫu thuật để loại bỏ tuyến giáp.
Tuan trang mat suyt bien thanh dam tang cua co dau tre-Hinh-3
Mặc dù đó là kỷ niệm đau buồn đối với đôi vợ chồng trẻ trong chuyến đi nghỉ tuần trăng mật, nhưng anh chồng Chris vẫn cho biết, Maldives là một nơi tuyệt vời đối với anh.
Khả Nhu

Bình luận(0)