Thông tin cụm thi tỉnh trong kỳ thi THPT Quốc Gia 2015

Google News

(Kiến Thức) - Bộ GD- DT dự kiến sẽ có 65 cụm thi tỉnh trong kỳ thi THPT Quốc Gia 2015 sắp tới và sẽ có 143 học sinh được miễn thi.

Bên cạnh 38 cụm thi quốc gia do các trường đại học chủ trì, dành cho những thí sinh có nguyện vọng xét kết quả vào ĐH, CĐ, Bộ còn tổ chức thêm các cụm thi tỉnh, do Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, dành cho những thí sinh chỉ có nguyện vọng xét tốt nghiệp. Dự kiến sẽ có 65 cụm thi tỉnh.
Thong tin cum thi tinh trong ky thi THPT Quoc Gia 2015
Dự kiến có 65 cụm thi tỉnh trong kỳ thi THPT quốc gia 2015.

Từ ngày 1/4 đến ngày 30/4, các điểm đăng ký dự thi đã thu Hồ sơ đăng ký dự thi gồm 2 Phiếu đăng ký dự thi, 2 ảnh 4x6 và một phong bì thư ghi rõ họ tên địa chỉ nhận của thí sinh để trong Túi đựng hồ sơ theo mẫu của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

 Sau khi hết hạn điều chỉnh thông tin đăng ký dự thi ngày 27/5, thí sinh không được đổi môn thi đã đăng ký dự thi và môn đăng ký xét công nhận tốt nghiệp THPT.
Danh sách 65 cụm thi tỉnh và mã cụm sở
Thong tin cum thi tinh trong ky thi THPT Quoc Gia 2015-Hinh-2
 

Danh sách 38 cụm thi do trường đại học chủ trì và mã cụm trường
Thong tin cum thi tinh trong ky thi THPT Quoc Gia 2015-Hinh-3
 
Thong tin cum thi tinh trong ky thi THPT Quoc Gia 2015-Hinh-4
 
Thông tin các thí sinh được miễn tham dự kỳ thi THPT Quốc Gia 2015

Danh sách thí sinh được miễn thi THPT Quốc gia 2015 gồm có 143 học sinh lớp 12, sinh năm 1997, tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi vào đội tuyển dự thi Olympic quốc tế năm 2015 ở các môn toán, vật lý, hóa học, sinh học và tin học. 
Trong danh sách 143 học sinh thuộc diện được miễn thi, Hà Nội có 32 học sinh từ Trường chuyên Khoa học tự nhiên (ĐH Quốc gia Hà Nội); khối THPT chuyên ĐH Sư phạm Hà Nội, Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam, Trường THPT Chu Văn An.
 Theo quy chế thi THPT quốc gia và Quy chế tuyển sinh ĐH, CĐ hệ chính quy của Bộ GD-ĐT, những học sinh lớp 12 tham dự kỳ thi chọn học sinh vào đội tuyển dự thi Olympic quốc tế các môn văn hóa được hưởng chính sách miễn thi tất cả các môn của kỳ thi THPT quốc gia và xét công nhận tốt nghiệp THPT, xét tuyển thẳng vào ĐH, CĐ theo ngành phù hợp với môn thi.
DuanDD

>> xem thêm

Bình luận(0)