Tham quan Ajinomoto - thật thú vị!

Google News

(Kiến Thức) - Dưới đây là những điểm thú vị hấp dẫn trong chương trình tham quan được Công ty Ajinomoto Việt Nam triển khai đến tất cả các đối tượng quan tâm.

 Các học sinh trong chuyến tham quan tại nhà máy Ajinomoto Long Thành.
Nhằm mang đến cho người tiêu dùng cơ hội tìm hiểu về các sản phẩm Ajinomoto và các hoạt động của Công ty, Công ty Ajinomoto Việt Nam triển khai các hoạt động tham quan trực tiếp nhà máy tại Biên Hòa, Long Thành và văn phòng đại diện tại Hà Nội. Tùy vào địa điểm đăng ký, khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá nhà máy; tìm hiểu quy trình sản xuất các sản phẩm như bột ngọt AJI-NO-MOTO, hạt nêm Aji-ngon, xốt mayonnaise Aji-mayo, nước tương Phú Sĩ, các sản phẩm giải khát mang thương hiệu Birdy…; cũng như tham gia các chương trình biểu diễn nấu ăn và nhận những phần quà dễ thương là các sản phẩm Ajinomoto.
 Hệ thống xử lý nước thải hiện đại tại nhà máy Biên Hòa.
Riêng tại nhà máy Ajinomoto Biên Hòa thì một trong những điểm nổi bật gây ấn tượng với khách tham quan là thác nước thuộc Hệ thống xử lý nước thải được với tổng vốn đầu tư hơn 100 tỷ đồng. Nước thải sau khi được xử lý sẽ chảy qua hệ thống tiểu cảnh, hồ nước và chảy tạo thành thác nước trong xanh. Đây không chỉ là một điểm tham quan hấp dẫn khi đến với nhà máy Ajinomoto mà còn giúp tăng thêm mảng xanh vốn có tại nhà máy đúng với thông điệp “Nước sạch, cuộc sống trong lành” mà Công ty đang hướng đến.
 Khách tham quan giao lưu cùng đầu bếp trong tour tham quan công ty Ajinomoto Việt Nam.
Đăng ký tham quan Ajinomoto như thế nào?
Hiện tại, vào ngày thứ 3 của tuần đầu tiên hàng tháng, Công ty Ajinomoto Việt Nam có xe đưa đón miễn phí khách tham quan từ Bưu điện TP HCM đến Nhà máy Ajinomoto Biên Hòa hoặc Long Thành. Khách tham quan có thể đăng ký ít nhất 7 ngày trước ngày tham quan bằng cách email đến thamquan_nmbienhoa@ajinomoto.com.vn hoặc thamquan_nmlongthanh@ajinomoto.com.vn hoặc điện thoại đến Trung tâm Tư vấn Khách hàng Công ty Ajinomoto Việt Nam theo số 08.3930 8784.
 Sinh viên trong chuyến tham quan tại nhà máy Ajinomoto Biên Hòa.
Ngoài ra, khách tham quan có thể đăng ký tham quan tự túc phương tiện vào bất kỳ ngày nào trong tháng bằng cách truy cập vào trang web www.ajinomoto.com.vn chọn địa điểm và ngày tháng phù hợp với nhu cầu tham quan.
PV

Bình luận(0)