Tàu sân bay Liêu Ninh đang âm thầm tập trận ở đâu?

Google News

(Kiến Thức) - Tàu sân bay Liêu Ninh đã bắt đầu rời căn cứ Thanh Đảo để diễn tập trên biển cùng tiêm kích hạm J-15 ở địa điểm bí mật.

Nhân dân Nhật báo dẫn thông báo từ Hải quân Trung quốc cho biết, tàu sân bay Liêu Ninh đã bắt đầu rời khỏi căn cứ hải quân ở Thanh Đảo để tiến hành tập trận trên biển cùng với các máy bay tiêm kích J-15.
Đối với Hải quân Trung Quốc đây có thể được xem là bài kiểm tra đánh giá khả năng tác chiến của tàu sân bay Liêu Ninh sau hơn 3 năm được đưa vào biên chế, được biết hiện tại Trung Quốc vẫn chưa công bố địa điểm chính xác mà tàu sân bay sẽ tiến hành tập trận.
Tau san bay Lieu Ninh dang am tham tap tran o dau?
Hải quân Trung Quốc điều tàu sân bay Liêu Ninh đi đâu ?
Cho đến nay, tàu sân bay Liêu Ninh đã thực hiện hơn 100 cuộc thử nghiệm khác nhau bên cạnh đó là các cuộc thử nghiệm của phi đội máy bay mà nó có thể mang theo gồm tiêm kích trên hạm J-15 và các loại trực thăng khác nhau.
Trước đó có một số nguồn tin cho rằng, tàu sân bay Liêu Ninh chỉ có thể 36 máy bay các loại ít hơn nhiều so với thiết kế ban đầu của nó gồm 4 trực thăng cảnh báo sớm Z-18J, 6 trực thăng săn ngầm Z-18F, 2 trực thăng cứu hộ Z-9C và 24 tiêm kích trên hạm J-15.
Trà Khánh

Bình luận(0)