Súc miệng bằng 3 loại nước này, đánh bay hơi thở “rau mùi” kinh niên

Google News

Sau mỗi đêm, mùi hôi trong miệng cực cao, ngay cả khi bạn đánh răng súc miệng vẫn không thể hết hôi miệng ngay lập tức. Sao không thử súc miệng bằng 3 loại nước này?

Nước muối pha loãng
Trong dân gian, muối pha với nước sẽ tạo thành một hỗn hợp nước muối có thể giúp ngăn ngừa đau họng, sâu răng, rát cổ,… Không những vậy, nước muối pha loãng còn giúp trị hôi miệng hiệu quả. Vị mặn từ muối có tác dụng trong việc sát khuẩn, đánh bay các mảng bám trong răng, diệt khuẩn ở lợi, lưỡi và kẽ răng. Để chữa hôi miệng, bạn chỉ cần đem muối tinh khiết hòa tan với một cốc nước rồi ngậm nước này khoảng 10-15 phút rồi súc miệng sạch.
Ảnh minh họa. 
Nước giấm táo
Tính axit trong giấm cũng như polyphenol trong táo giúp giấm táo trở thành một sự kết hợp tuyệt vời để điều trị hơi thở có mùi. Không những thế, giấm táo còn giúp làm trắng răng và làm sạch mọi vi khuẩn quanh những kẽ chân răng hiệu quả. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, mỗi sáng thức dậy các bạn chỉ cần ngậm một chút giấm táo, sau đó súc miệng khoảng 2-3 phút. Cuối cùng dùng bàn chải (không dùng kem) đánh răng kĩ lưỡng, sau đó súc miệng lại với nước ấm. Chỉ sau 3 ngày thực hiện, các bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Răng sạch, trắng đều tự nhiên.
Mời độc giả xem video "Cách pha nước súc miệng đơn giản mà hiệu quả tại nhà". Nguồn YouTube:
Nước trà
Ngậm nước trà vào buổi sáng giúp kiểm soát khử mùi hiệu quả. Các hợp chất polyphenol trong trà xanh có thể ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây hôi miệng. Bạn có thể lựa chọn trà bình thường hoặc trà thảo dược với cỏ linh lăng. Để pha trà thảo dược này, bạn cho 2 thìa cà phê lá cỏ linh lăng khô vào một cốc nước sôi và ngâm trong khoảng 15 phút. Bạn có thể uống trà thảo dược này nhiều lần trong ngày hay ngậm trong 15 phút để giữ cho hơi thở được thơm mát.
Theo ViVi/TT&VH

>> xem thêm

Bình luận(0)