Sắp có bao cao su siêu bền không lo giảm hưng phấn

Google News

(Kiến Thức) - Hãng đồ chơi tình dục nổi tiếng LELO của Thuỵ Điển vừa giới thiệu loại bao cao su mới siêu mỏng và nhiều tính năng vượt trội.

Loại bao cao su mới này được đặt tên là LELO HEX. Hãng LELO tuyên bố đây là loại bao cao su siêu mỏng, siêu bền và đặc biệt là không làm giảm hưng phấn khi yêu.

Được biết. các chuyên gia của hãng phải cực nhọc suốt 7 năm để phát triển LELO HEX. Các nhà nghiên cứu tiết lộ rằng, vốn dĩ muốn cải tiến độ mỏng và độ bền của  bao cao su không nhất thiết cần phải bỏ công sức để tìm những vật liệu tiên tiến hơn. Cái chính là cần thay đổi cấu trúc của bao cao su. Không giống như những loại bao cao su khác, LELO HEX có bề mặt được thiết kế gồm hàng trăm hình lục giác nhỏ giống như tổ ong. Cấu trúc lục giác giúp loại bao cao su mới này giữ được độ mỏng manh nhưng ổn định, chắc chắn.

Ngoài ra, bao cao su này cũng có khả năng ngăn ngừa các căn bệnh lây truyền qua đường tình dục tốt hơn.

Sap co bao cao su sieu ben khong lo giam hung phan
 Bề mặt của LELO HEX.

Nam diễn viên nổi tiếng Charlie Sheen, người mà mới đây khiến cả thế giới xôn xao khi ông tuyên bố mình bị mắc căn bệnh thế kỷ HIV cũng đã góp mặt trong buổi lễ giới thiệu của LELO HEX. Charlie cho biết, hiện nay việc sử dụng bao cao su giúp giảm đáng kể các căn bệnh lây truyền qua đường tình dục. Ông hy vọng mọi người sẽ có ý thức tốt hơn trong việc sử dụng bao cao su để bảo vệ chính mình và cộng đồng. 

Anh Tuấn (Theo huanqiu)

Bình luận(0)