Rơi nước mắt trước tình cảm của ông bố quá cố dành cho con gái

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi qua đời, người bố quá cố đã đặt hoa trước nhiều năm để tặng sinh nhật con gái út mỗi năm.

Ông Michael William Sellers ở bang Tennessee (MỸ) qua đời năm 2013 vì ung thư tuyến tụy. Ông qua đời để lại người vợ và 3 con. Ông từng hứa với con gái út Bailey Sellers sẽ tặng quà sinh nhật con mỗi năm, cho tới khi cô tròn 21 tuổi. Năm nay, khi Bailey tròn 21 tuổi và cô đã nhận được món quà sinh nhật cuối cùng từ người bố quá cố.
Bailey và bố chụp khi cô còn nhỏ. Ảnh: Twitter.
Bailey khoe hoa bố tặng sinh nhật và bài viết của cô trên Twitter nhận được gần một triệu lượt thích và hơn 220.000 người đăng lại. Câu chuyện về người cha quá cố được Bailey chia sẻ rộng khắp mạng xã hội và làm nhiều người xúc động.
Bailey chụp lúc sinh nhật 21 tuổi gần đây. Ảnh: Twitter.  

Món quà sinh nhật cuối cùng từ người bố quá cố. Ảnh: Twitter.
"Bố tôi qua đời vì ung thư năm tôi 16 tuổi. Trước lúc mất, ông đã đặt sẵn hoa để tặng tôi mỗi dịp sinh nhật", Bailey viết trên Twitter. Hôm Bailey chính thức bước sang tuổi 21 (ngày 26/11), cô nhận được món quà là bó hoa màu tím từ bố.
Bó hoa đi kèm tấm thiệp viết tay với những lời ấm áp: "Bailey, đây là bức thư cuối cùng bố dành cho con cho tới khi bố con mình gặp lại. Bố không muốn con khóc thêm nữa con yêu ạ vì bây giờ, bố đang ở một nơi tốt hơn rồi. Con sẽ luôn là món quà quý giá nhất mà bố được tặng. Hôm nay là sinh nhật 21 tuổi của con, bố muốn con luôn dành sự tôn trọng cho mẹ và sống thật với chính mình. Hãy luôn vui vẻ và sống hạnh phúc. Bố sẽ luôn ở bên con trong từng cột mốc cuộc đời. Con chỉ cần nhìn quanh và sẽ thấy bố ở đó. Bố yêu con".
Bức thư viết tay từ ông bố quá cố chúc mừng sinh nhật 21 của con gái. Ảnh: Twitter.
Bà Kristy Sellers, vợ ông Michael, cho biết, kể từ khi được chẩn đoán ung thư tuyến tụy giai đoạn cuối, chồng bà sống được thêm 6 tháng rồi ra đi. Khi ấy, Bailey vẫn còn là nữ sinh trung học và cô quyết định bỏ học để giúp mẹ chăm bố.
Mời độc giả xem video: "Chứng nhận khai sinh cho hai bé ra đời từ tinh trùng của người bố quá cố":
Trong quãng thời gian ở nhà chăm sóc bố, Bailey có cơ hội gần gũi và tình cảm cha con ngày càng khăng khít. Sau ngày bố mất, cô bé nhận được bó hoa đầu tiên vào sinh nhật 17 từ bố. Tấm thiệp gửi kèm bó hoa viết: "Bố yêu con. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 17 của con. Bố của con".
Ngoài bức thiệp, ông bố quá cố còn để lại cho con gái lá thư nói rằng, cô sẽ nhận được hoa vào ngày sinh nhật, từ giờ cho tới năm 21 tuổi. Theo bà Kristy, ông Michael đã tiết lộ với bà kế hoạch ấy từ khoảng một tháng trước lúc qua đời.
Bà Kristy nói: "Michael từng nói với tôi rằng anh ấy đã làm xong việc cần làm. Anh ấy dặn tôi: "Anh sẽ tặng hoa cho Bailey cho tới năm con 21 tuổi. Khi con kết hôn, hãy nhờ một người khác tặng hoa cho Bailey để tưởng nhớ tới anh"".
Không chỉ Bailey mới được bố quan tâm, ông Michael còn chuẩn bị nhiều bất ngờ đặc biệt cho từng người con của mình.
Thảo Nguyên (theo ABCnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)