Ra mắt sản phẩm Sony Internet TV tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - "Sony sẽ chiếm thị phần số một tại Việt Nam trong năm 2013", ông Yuzo Otsuki - Tổng giám đốc Sony Electronics Việt Nam tuyên bố tại buổi ra mắt sản phẩm Sony Internet TV.

Sáng nay (24/4), Sony đã giới thiệu dòng sản phẩm Sony Internet TV mới với hai model là dòng 4K Ultra HD (X9004A) và 13 model thuộc 6 dòng LED Full HD (W954A, W904A,  W804A, W704A, W674A, R550A) với những tính năng thông minh như ứng dụng công nghệ kết nối NFC, One-touch mirroring. 


 Ông Yuzo Otsuki - Tổng giám đốc Sony Electronics Việt Nam.

Ông Lý Hán Kiệt - phụ trách sản phẩm của Sony cho biết: "Sony Internet TV 2013 có những tính năng vượt trội, đủ sức cạnh tranh và hoàn toàn có thể chiếm thị phần số một tại Việt Nam".

Sony tiết lộ sản phẩm này sẽ hiển thị chất lượng hình ảnh tiêu chuẩn 4K (4K: 3,840 x 2,160 điểm ảnh) hiện nay còn hiếm trên thị trường Việt Nam. Theo dự kiến tháng 7/2013, hãng này sẽ đồng loạt cho ra đời các sản phẩm tivi chất lượng 4K.


Năm 2013, Sony mang tới thêm nhiều ứng dụng thuần Việt đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng đa dạng của người sử dụng TV, từ tin tức, thể thao, ẩm thực, giáo dục đến âm nhạc, game, online shopping, TV show, ảo thuật,... Nhạc Vui, Bluesea, HTV, FPT, HDM Production là những đối tác mới sẽ cung cấp nội dung cho Sony Internet TV.

Hiện tại các nội dung này chưa thu phí, nhưng có khả năng trong tương lai sẽ có tính phí với những nội dung đặc sắc và đi kèm đó là chất lượng phục vụ cũng cao hơn.

TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:


Mạnh Mường

Bình luận(0)