Pháp khoe dao găm "cực mạnh" mới cho đặc nhiệm

Google News

(Kiến Thức) - Công ty Wildsteer đã trình diện một loại dao chiến thuật đa năng vô cùng lợi hại WING-Tactic dành cho các lực lượng đặc nhiệm.

Loại vũ khí này do Công ty Wildsteer và Nhóm can thiệp Hiến binh Quốc gia Pháp (GIGN) cùng phát triển vào năm 2015.
Phap khoe dao gam
 Dao găm WING-Tactic được trưng bày tại SOFINS 2015.
Bắt đầu từ năm 2005, Wildsteer được thành lập đã tiến hành thiết kế và sản xuất rất nhiều loại dao găm ở Pháp. Những sản phẩm luôn được Wildsteer đổi mới về tính năng và hướng tới sử dụng đa mục đích. 
Suốt thời gian trước, Wildsteer đã tiến hành hợp tác với các đơn vị cảnh sát đặc nhiệm của Pháp như RAID, DCPJ cùng các đơn vị đặc biệt của quân đội và không quân pháp để thiết kế các loại dao chiến thuật.
Nhưng phải đến năm nay, Wildsteer đã đánh dấu mốc trên con đường phát triển của mình bằng việc tung ra loại dao găm chiến thuật mới có tên là “WING-Tactic”. Dao găm mới sở hữu sức mạnh tuyệt vời, vô cùng tiện dụng và lại có khả năng can thiệp đa năng, đảm bảo hiệu suất hoạt động rất cao và các kích thước, trọng lượng dao lại rất hợp lý thuộc loại tốt nhất thế giới.
Phap khoe dao gam
WING-Tactic thiết kế có khả năng can thiệp đa năng.
Dao có thể sử dụng dễ dàng ngay cả khi người dùng đeo găng tay. Lưỡi dao có thể cắt đứt dây thép dày lên tới 2.5 mm. WING-Tactic còn có thể sử dụng như một lưỡi cưa hoặc sử dụng như một mũi khoan. Dao có thể mang theo bên thắt lưng hoặc bên chân của đặc nhiệm một cách tiện lợi.
Sản phẩm dao găm chiến thuật của Wildsteer không chỉ dừng lại ở thị trường quân sự Pháp, thậm chí nó còn được cho là đang thu hút cả các khách hàng ở thị trường Đức, Mỹ, Italy và Nga.
Văn Biên

Bình luận(0)