Nga ra mắt hàng loạt tên lửa “khủng” tại Trung Quốc

Google News

(Kiến Thức) - Nga sẽ giới thiệu loạt biến thể mới của tên lửa chống hạm Kh-35, Kh-31 hay tên lửa không đối không R-73, R-77 tại triển lãm Chu Hải (Trung Quốc).

Trang thông tin công nghệ quốc phòng Nga, trong khuôn khổ triển lãm hàng không Trung Quốc 2014 diễn ra từ ngày 11-16/11 tại Chu Hải, Trung Quốc, Tổng Công ty tên lửa chiến thuật Nga (KTRV) sẽ mang rất nhiều sản phẩm mới tham gia triển lãm này.
Được biết, doanh nghiệp tham gia ngoài KTRV, còn có đơn vị trực thuộc như cục thiết kế cơ khí quốc gia tên lửa hành trình chiến lược Raduga, cục thiết kế tên lửa không đối không và cục thiết kế cơ khí Salyut, chủ yếu mang đến triển lãm những loại vũ khí sát thương dẫn đường hàng không và hệ thống vũ khí tên lửa chiến thuật.
Tên lửa không đối hải Kh-31A do Nga sản xuất.
Dự kiến, các kiểu tên lửa và bom được KTRV đưa ra lần này gồm: tên lửa chống hạm chiến thuật Kh-35UE; tên lửa chống hạm hàng không tốc độ cao Kh-31AD; tên lửa chống bức xạ hàng không tốc độ cao Kh-31PD; tên lửa không đối không tầm gần RVV-MD; tên lửa không đối không tầm trung RVV-SD; tên lửa không đối không tầm xa RVV-BD; bom hàng không dẫn đường vệ tinh KAB-500S-E; bom hàng không dẫn đường laser KAB-1500LG-F-E; hệ thống Ovod-ME sử dụng tên lửa Kh-59M2E; tên lửa chống bức xạ Kh-58USHKE; tên lửa không đối đất tăng tầm Kh-59MK và hệ thống tên lửa phòng thủ bờ biển Ball-E trang bị tên lửa chống hạm Kh-35E.
Được biết, gian hàng của công ty vũ khí tên lửa chiến thuật Nga nằm ở khu vực triển lãm A. Trong thời gian triển lãm, đoàn đại diện doanh nghiệp liên hợp Nga do tổng giám đốc công ty vũ khí tên lửa chiến thuật Nga Boris Obnosov dẫn đầu sẽ thông qua video và ấn phẩm để tiến hành tuyên truyền quảng bá.
Bằng Hữu

Bình luận(6)

Minh Hiền

mạnh hào

biến thể tên lửa Kh-35UE đưa đến Trung Quốc lần này được đặt trong container. Tên lửa Kh-35UE ra đời không phải để phục vụ quân đội Nga, mà cho một đối tác "giấu tên" từ khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Minh Hiền

uy kiên

Trong loạt tên lửa này thì tên lửa chống hạm chiến thuật Kh-35UE được đánh giá là một trong những tên lửa nguy hiểm nhất của Nga hiện nay. Kh-35UE được giới thiệu lần đầu tại Tại triển lãm công nghệ chế tạo máy 2012 diễn ra tại Zhukovsky hồi tháng 6/2012.

Minh Hiền

đức

Trung Quốc có ngân sách quốc phòng rất lớn, việc có được những đơn hàng lớn với Trung Quốc rõ ràng sẽ đem lại cho Nga nguồn lợi lớn

Minh Hiền

hải

!uá rõ ràng , Nga ngày càng thân thiết với Trung Quốc

Minh Hiền

sasa

mục đích của Nga là gì? mời Trung Quốc mua tên lửa à? :))

Minh Hiền

bình già

Kh-31A có tốc độ và hành trình bay rất cao, tiếp cận nhanh nên rất khó đánh chặn. Một quả Kh-31A có giá ước 500.000-700.000USD.