Nga khoe vũ khí “khủng” tại Triển lãm quốc phòng KADEX 2018

Google News

(Kiến Thức) - Tại Triển lãm quốc phòng KADEX 2018 ở Kazakhstan, Nga sẽ giới thiệu hơn 300 loại vũ khí, trong đó phải kể đến hệ thống tên lửa phòng không tiên tiến S-400 và xe chiến đấu hộ vệ tăng BMPT Terminator.

Hãng thông tấn TASS dẫn thông báo của Tập đoàn xuất nhập khẩu vũ khí Nga Rosoboronexport cho biết, các công ty Nga sẽ giới thiệu hơn 300 loại vũ khí tại Triển lãm quốc phòng KADEX 2018 diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 23 đến 26/5 tại thủ đô Astana của Kazakhstan.
Nga sẽ giới thiệu hơn 300 loại vũ khí tại Triển lãm KADEX 2018. Ảnh: TASS. 
“Rosoboronexport vẫn là thành viên tham dự truyền thống của triển lãm KADEX. Phái đoàn chúng tôi đều làm việc khá hiệu quả mỗi lần tới đây. Năm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu hơn 300 trang thiết bị quân sự các loại của Nga, trong đó có một số sản phẩm mới. Tôi tin rằng, những loại vũ khí này sẽ nhận được sự quan tâm từ các đại diện của Lực lượng Vũ trang Kazakhstan cũng như những nước khác tham gia triển lãm”, Tổng giám đốc Rosoboronexport Alexander Mikheev phát biểu.
Đáng chú ý, năm nay, Công ty Almaz-Antey sẽ mang tới triển lãm hệ thống phòng không tiên tiến S-400 Triumph, S-300VM Antey-2500, hệ thống S-300PMU2 Favorit cùng hệ thống tên lửa Buk và Tor,... Công ty có kế hoạch đàm phán với đại diện các phái đoàn của các quốc gia cũng như những khách hàng tiềm năng trong dịp này.

Mời độc giả xem thêm video: Cận cảnh màn khai hỏa của tàu chiến Nga (Nguồn: VTC)

Nga cũng sẽ giới thiệu trực thăng Mi-28NE, Mi-35M và Mi-38T. Ngoài ra, các tàu tên lửa cỡ nhỏ như Karakurt-E và Sarsar, chiến đấu cơ đa năng Su-30SM, máy bay huấn luyện chiến đấu Yak-130 và máy bay vận tải quân sự Il-76MD-90A cùng máy bay không người lái Orlan-10E cũng nằm trong “kho” vũ khí được Nga mang tới KADEX 2018.
Được biết, Triển lãm KAKEX 2018, diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 23 đến 26/5, là một trong những triển lãm quân sự lớn nhất ở khu vực Trung Á.
Thiên An (Theo TASS)

>> xem thêm

Bình luận(0)