Mua điện thoại LG, được “cho không” tablet 7inch LG G Pad

Google News

(Kiến Thức) - Khi mua điện thoại thông minh LG và ký kết hợp đồng 2 năm với nhà mạng AT&T, khách sẽ được mua tablet LG G Pad với giá dưới 1 USD.

Nhà mạng AT&T cho hay nếu khách hàng nào mua sản phẩm điện thoại LG G3 (hoặc bất kỳ mẫu điện thoại thông minh LG nào khác) và ký kết một hợp đồng dữ liệu 2 năm với nhà mạng, họ sẽ được hưởng khuyến mãi, có thể mua chiếc máy tính bảng LG G Pad 7.0 LTE (có giá niêm yết 250 USD) với giá dưới 1 USD.
Người dùng có thể mua LG G Pad 7.0 LTE (có giá niêm yết 250 USD) với giá dưới 1 USD khi mua LG G3 và ký hợp đồng mạng 2 năm với nhà mạng AT&T.
Đây là tin tức khá hấp dẫn cho những người dùng đang tìm kiếm một chiếc điện thoại và một máy tính bảng mới. Tuy nhiên, điểm trừ của nó là, mức giá giảm chỉ dành cho những ai đăng ký hợp đồng mạng LTE 2 năm trên cả 2 thiết bị thông qua nhà mạng AT&T. 
Ngoài ra, mẫu tablet khuyến mãi LG G Pad LTE chỉ là một máy tính bảng tầm trung, khiến người dùng khá thất vọng khi trang bị màn hình độ phân giải 1280 x 800, bộ vi xử lý Snapdragon 400, chậm hơn so với các chip trong hầu hết các điện thoại hàng đầu.
Tuy nhiên, nhìn chung LG G Pad 7.0 LTE vẫn được đánh giá tuyệt vời vì nó có phiên bản cập nhật mới nhất của Android, có khe cắm thẻ nhớ microSD. G Pad cũng tương tác tốt với các dòng điện thoại của LG, đó là lý do tại sao nhà mạng khuyên người dùng nên kết hợp cả hai. Cả hai thiết bị đều cài đặt ứng dụng Q Pair, cho phép người dùng ghép máy tính bảng với điện thoại của LG để thực hiện cuộc gọi từ máy tính bảng.
Hợp đồng mạng LTE 2 năm trên cả 2 thiết bị thông qua nhà mạng AT&T không phải là thỏa thuận miễn phí, người dùng cần phải dùng mạng chia sẻ dữ liệu trên điện thoại, tốn chi phí ít nhất là 10 USD/tháng và có thể sẽ chi phí nhiều hơn nếu người dùng cần thêm dữ liệu. Trong thời gian hợp đồng, ước tính tổng số tiền chi phí tương tự như chi phí trả cho máy tính bảng. Thỏa thuận này được đánh giá là một động thái thông minh của nhà mạng AT&T.
Lưu Thoa (theo GG)

Bình luận(0)