Mắc bệnh hiếm lạ, cậu bé luôn la hét đòi ăn

Google News

(Kiến Thức) - Một bà mẹ trẻ ở Anh đã phải dùng mọi cách để ngăn chặn cậu con trai tìm thức ăn từ thùng rác do chứng bệnh hiếm khiến bé luôn cảm thấy đói.

Tayla Udal, 21 tuổi, đã bị buộc phải dùng cầu thang làm cánh cửa để ngăn cậu con trai 4 tuổi Frankie không bới rác trong bếp để ăn. Cậu bé mắc phải chứng bệnh hiếm mang tên Prader-Willi - một rối loạn di truyền không thể chữa khỏi, có nghĩa là cậu bé không bao giờ cảm thấy no bụng.
Mac benh hiem la, cau be luon la het doi an
Cậu bé Frankie mắc phải chứng bệnh hiếm khiến người lúc nào cũng cảm thấy đói. Ảnh: Mecury Press.

Mac benh hiem la, cau be luon la het doi an-Hinh-2
Bé Frankie đang khóc lóc đòi ăn. Ảnh: Mecury Press.
Người mẹ trẻ Tayla Udal đã bị buộc phải mua một chiếc cầu thang để ngăn chặn con trai tìm thức ăn từ thùng rác trong nhà bếp. Tayla nói: "Khi không ở trường, lúc nào thằng bé cũng muốn ăn liên tục cả ngày và cố gắng đi vào nhà bếp tìm thức ăn. Tôi phải dùng một chiếc cầu thang để ngăn thằng bé đi vào đó. Vài tháng trước, tôi tình cờ phát hiện thằng bé cứ liên tục vào thùng rác tìm kiếm thức ăn bởi vì nó luôn cảm thấy đói”.
Mac benh hiem la, cau be luon la het doi an-Hinh-3
Ảnh: Mecury Press.

Tayla buộc phải giới hạn những gì Frankie ăn ngay cả khi cậu bé la hét đòi ăn mặc dù cô cảm thấy rất đau đớn. Cô nói thêm: “Nhìn thằng bé thất vọng và đau khổ khi không thể lấy thức ăn, tôi thấy tim như nhói lại. Đó là cảm giác tồi tệ nhất trên thế giới”.
>>>Mời độc giả xem video Kỳ lạ bé trai vừa sinh đã mọc răng cửa (nguồn: Vietnamnet):
"Là một bà mẹ, khi con bạn khóc, bạn luôn muốn lấy gì đó cho chúng ăn. Thế nhưng, tôi phải làm trái lại với bản năng của mình. Frankie vừa ăn no xong và nó lại muốn tiếp tục ăn nữa. Lúc thằng bé ngủ dậy, nó luôn nghĩ rằng mình đang đói, sau khi ăn bữa sáng, nó lại muốn ăn thêm và tôi phải nói không", bà mẹ trẻ đau khổ tâm sự.
Một trong những triệu chứng chính của hội chứng Prader-Willi là việc theo đuổi thức ăn ám ảnh, có thể dẫn đến ăn cắp và giấu thực phẩm để ăn.
Thảo Nguyên (theo Thesun)

>> xem thêm

Bình luận(0)