Trương Vũ Kỳ mua nhà sống chung với bạn trai đại gia

Google News

Nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ và bạn trai Trương Tiền Hào xuất hiện tại một trung tâm bất động sản. Nguồn tin cho biết cặp đôi đã lên kế hoạch kết hôn và xây dựng tổ ấm.

Ngày 29/8, Sina đưa tin Trương Vũ Kỳ và bạn trai Trương Tiền Hào cùng xuất hiện tại một trung tâm bất động sản ở Thượng Hải. Nguồn tin cho biết cặp đôi cùng nhau đi xem nhà và dự định mua một căn biệt thự trong khu vực này để chung sống.
Theo Sina, quan hệ tình cảm của Trương Vũ Kỳ và đại gia Singapore này đang tiến triển tốt. Cặp đôi đã lên kế hoạch kết hôn, xây dựng gia đình hạnh phúc.
Truong Vu Ky mua nha song chung voi ban trai dai gia
 Trương Vũ Kỳ cùng bạn trai Trương Tiền Hào đi xem nhà.
Hôm 25/8, truyền thông Trung Quốc còn bắt gặp Trương Tiền Hào đưa 3 mẹ con nữ diễn viên đi chơi và mua sắm. Đại gia này đã giúp Trương Vũ Kỳ chăm sóc hai con riêng trong lúc cô bận mua sắm. Anh tỏ ra ân cần và thương yêu con của nữ diễn viên.
Sau khi trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại và ồn ào. Trương Vũ Kỳ gần đây sống kín tiếng. Cô hiếm khi nhắc đến chuyện tình yêu của mình với giới truyền thông.
Người đẹp họ Trương và đại gia Trương Tiền Hào hẹn hò với nhau đã gần một năm sau khi cô ly hôn chồng cũ Viên Ba Nguyên.
Trương Tiền Hào được cho là CEO của một công ty lớn tại Singapore. Tuy nhiên, theo Viên Ba Nguyên, bạn trai mới của Trương Vũ Kỳ thực chất là đại gia rởm và sống bám vào nữ diễn viên. Chồng cũ của người đẹp Mỹ nhân ngư cho biết Trương Tiền Hào là kẻ lừa đảo, giả tạo, ở Mỹ thất bại mới quay về Singapore mở công ty để cứu vãn sự nghiệp.
"Trương tiên sinh, cái người hiện là bạn trai mới của cô Trương có đang rất hạnh phúc khi được cô ta chi cả bộn tiền để mua xe, mua nhà, ăn uống, mua sắm miễn phí. Anh chắc là đã quên những lời cảnh báo của tôi. Chúc anh sẽ sớm nhận được những thứ tôi từng nói", Ba Nguyên viết trên trang cá nhân.
Truong Vu Ky mua nha song chung voi ban trai dai gia-Hinh-2
 Trương Vũ Kỳ có đường tình duyên trắc trở.
Trương Vũ Kỳ là mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Cô bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu ảnh và góp mặt trong một số dự án điện ảnh với vai phụ trước khi tỏa sáng và trở nên nổi tiếng nhờ các bộ phim của Châu Tinh Trì như Mỹ nhân ngư, Siêu khuyển thần thông.
Nữ diễn viên đã kết hôn 2 lần. Người chồng đầu tiên của cô là đạo diễn Vương Toàn An, hơn cô 21 tuổi. Năm 2014, Vương Toàn An bị bắt vì tội mua dâm. Sau khi chồng mãn hạn tù, Trương Vũ Kỳ quyết định ly hôn.
Cô kết hôn với Viên Ba Nguyên vào năm 2017, chỉ sau 70 ngày yêu đương. 3 tháng sau khi kết hôn, chồng Trương Vũ Kỳ bị cáo buộc thua cá cược. Tháng 11/2017, cô sinh đôi một trai, một gái.
Tháng 9/2018, Viên Ba Nguyên tố cáo nữ diễn viên dùng dao tấn công mình. Trương Vũ Kỳ phủ nhận và tuyên bố ly hôn. Sau đó, cô bị bắt gặp hẹn hò với doanh nhân trẻ Trương Tiền Hào.
Theo Diên Hy/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)