Kinh hoàng cảnh bác sĩ quan hệ với xác chết nữ trong nhà lạnh

Google News

Đang trong lúc đau xót vì sự ra đi mãi mãi của vợ, lại phải chứng kiến cảnh tượng vợ đã mất vẫn phải chịu cảnh đau lòng này, người chồng đã mang sự việc báo lại với lãnh đạo bệnh viện và cảnh sát

Vừa qua, tại Bệnh viện Clinicas ở La Paz của Bolivia vừa xảy ra vụ việc gây bức xúc dư luận. Nam bác sĩ làm việc tại bệnh viện trên đã giở trờ đồi bại với xác một phụ nữ trong nhà lạnh khiến người nhà nạn nhân vô cùng căm phẫn.
Cụ thể, 16/10, người phụ nữ xấu số vị bệnh ung thư phổi đã qua đời tại bệnh viện và được chuyển tới nhà xác để bảo quản thi thể. Khi chồng của cô ấy đang đau khổ đi làm các thủ tục lo hậu sự cho vợ, trở về nhà xác, anh bàng hoàng khi tận mắt chứng kiến người vợ xấu số đáng thương của mình đang bị nam bác sĩ kia 'hãm hiếp'.
Kinh hoang  canh bac si quan he voi xac chet nu trong nha lanh
 Bác sĩ đã bị bắt giữ ngay sau đó vì trò đồi bại của mình trong nhà xác.
Đang trong lúc đau xót vì sự ra đi mãi mãi của vợ, lại phải chứng kiến cảnh tượng vợ đã mất vẫn phải chịu cảnh đau lòng này, người chồng đã mang sự việc báo lại với lãnh đạo bệnh viện và cảnh sát. Ngay lập tức tên bác sĩ bệnh hoạn này bị bắt giữ để điều tra.
Được biết, nam bác sĩ này có tên tên Grover Macuchapi, 27 tuổi. Hành động biến thái của anh ta không chỉ gây ra sự phận nộ cho người nhà của người phụ nữ xấu số kia mà còn là nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với dư luận xã hội nước này trong mấy ngày qua.
Theo Phunuanews

>> xem thêm

Bình luận(0)