Kinh hãi bé trai bị cá sấu cắn đứt gân tay

Google News

Chạy lại lấy ống dẫn nước cậu rửa chuồng cá sấu, cháu bé 4 tuổi không may bị cá sấu cắn vào tay phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 24/2, bác sĩ Lê Văn Khen - Khoa ngoại, Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh Cà Mau, cho biết sức khỏe của bé Trần Khánh Tài, 4 tuổi, ngụ xã Tắc Vân, TP Cà Mau (tỉnh Cà Mau) đã ổn định, vết thương tốt nhưng vẫn phải nằm viện để theo dõi. 
Kinh hai be trai bi ca sau can dut gan tay
Tay bé Tài sau khi phẫu thuật thành công.  
Cũng theo BS Khen, bệnh nhi Trần Khánh Tài nhập viện vào khoảng 15h ngày 21/2 trong tình trạng bị thương ở cẳng tay phải do bị cá sấu cắn.
“Khi bệnh nhi nhập viện, cẳng tay phải có nhiều vết thương phần mềm và đứt gân gấp cổ tay. Sau khi thăm khám, hội chẩn chúng tôi nhanh chóng đưa bệnh nhi vào phòng mổ để phẫu thuật, khâu vết thương. Hiện sức khỏe cháu Tài đã tạm ổn định và đang tiếp tục được theo dõi tại bệnh viện”, BS Khen nói. 
Chị Trịnh Thị Bé, mẹ cháu Tài kể: “Ngày 21/2, sau khi cho cá sấu ăn, anh tôi dọn chuồng. Cháu Tài chơi ở đó, thấy ống nước cậu dẫn nước rửa chuồng cá thì chạy lại lấy. Bất ngờ, con cá sấu nằm gần đó cắn vào tay con tôi. Khi cháu khóc thét lên, anh tôi chạy đến ôm lấy cháu, thoát khỏi miệng cá sấu và đưa cháu vào bệnh viện. Nếu anh tôi không hay kịp giành lấy con tôi, mà cháu té luôn vào chuồng cá sấu thì tôi không biết chuyện gì xảy ra nữa”.
Mời độc giả xem video tại đây:
Nguồn: Youtube
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)