Hy hữu: Nấm “lớn lên” trong dạ dày một phụ nữ Trung Quốc

Google News

Một người phụ nữ Trung Quốc giấu tên đã tìm đến bác sĩ và tá hỏa khi được cho biết có một cây nấm 7cm đang "lớn lên" trong dạ dày của cô.

Sự việc hy hữu nấm lớn lên trong dạ dày người phụ nữ là trường hợp có thật xảy ra tại thị trấn Nghĩa Ô, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Tại đây, các bác sĩ đã rất kinh ngạc và quay lại video quá trình loại bỏ cây nấm "khổng lồ" trong dạ dày của người phụ nữ 50 tuổi.
Được biết, vài ngày trước khi nhập viện vì đau tức dạ dày, người phụ nữ này đã nấu món gà hầm nấm hương khô tại nhà. Nhưng không hiểu vi sao, sau khi ăn, cô bắt đầu đau thắt dạ dày. Các cơn đau ngày một dữ dội khiến cô buộc phải tìm đến bác sĩ.
Sau hàng loạt xét nghiệm, các bác sĩ đã vô cùng kinh ngạc khi phát hiện ra những miếng nấm đang nở ra trong dạ dày của người phụ nữ này.
Bác sĩ Wang Weifei, người điều trị cho bệnh nhân, cho biết: “Các nghiên cứu của chúng tôi cho thấy, tá tràng – vị trí dạ dày tiếp xúc với ruột non - của người phụ nữ, đã bị nấm che lấp. Trong khi nhiều miếng nấm trong số đó đã bị tách thành từng miếng nhỏ, thì chúng tôi đã tìm thấy một cây nấm nguyên vẹn có có chiều dài khoảng 7cm”.
Hy huu: Nam “lon len” trong da day mot phu nu Trung Quoc
 Những miếng nấm được lấy ra từ dạ dày của nữ bệnh nhân.
Giải thích cho hiện tượng đáng kinh ngạc trên, các bác sĩ cho biết đó là do người phụ nữ này đã không hầm nấm đủ lâu, khi nấm vào đến dạ dày và tiếp xúc với acid trong đó, nấm đã nở nhanh chóng dẫn đến tình trạng tắc nghẽn.
Từ sự việc trên, các bác sĩ cũng đưa ra lời khuyên rằng nấm nên được nấu đúng cách và nhai thật kỹ.
Hiện, người phụ nữ trên đã hồi phục hoàn toàn và trở về với cuộc sống bình thường.
Theo Trà Li/phunuvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)