Hãi hùng răng nanh cắm trong trán sau khi va chạm xe

Google News

Xảy ra va chạm giao thông với nam thanh niên, ngay sau đó cô gái phóng xe đi mất để lại dị vật là một chiếc răng nanh trên trán nạn nhân.

Bác sĩ Bùi Hoàng Hải, Trưởng khoa cấp cứu, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cho biết, các bác sĩ tại đây vừa tiến hành cấp cứu cho một ca tai nạn hết sức đặc biệt. Bệnh nhân là nam sinh viên tên Tuấn, vào viện lúc 20h ngày 13/5 trong tình trạng tỉnh táo, có vết thương đang chảy máu ở vùng trán do  cô gái va chạm xe để lại một chiếc răng nanh trên trán nạn nhân.
Hai hung rang nanh cam trong tran sau khi va cham xe
Chiếc răng nanh được lấy ra ngoài. Hình ảnh do bác sĩ cung cấp. 
Bệnh nhân nhập viện không có thương tích gì ngoài vết thương vùng trán bị phù nề, tụ máu. Nhìn bằng mắt thường bác sĩ không thấy bất thường nào. Bác sĩ đưa bệnh nhân vào phòng tiểu phẫu để khâu vết thương. Khi y tá tiến hành rửa sạch vết thương của nạn nhân và chụp chiếu mới phát hiện bên trong ở vùng trán có dị vật.
Các bác sĩ lúc đó chỉ nghi ngờ có thể là đá ở đường hay các dị vật khác. Tuy nhiên, mọi người đều bất ngờ khi gắp dị vật ra, đó là một chiếc răng nanh. Xong xuôi, các bác sĩ kiểm tra lại một lần nữa nhưng không phát hiện thêm chiếc răng nào khác trong vết thương.
Lúc đó, nạn nhân cũng bất ngờ không biết vì sao chiếc răng nanh của cô gái lại có thể cắm vào trán của nạn nhân. Anh ta chỉ nhờ sau khi va chạm mạnh với một cô gái thì bị rách ở vùng trán. Thấy hơi choáng choáng nhưng anh thấy cô gái va chạm vào mình vẫn không sao nên cô gái đã lái xe đi ngay sau đó. Còn anh đi vào bệnh viện cấp cứu để khâu vết thương.
Theo bác sĩ Hải, đây là trường hợp cực kỳ hy hữu, phải là va chạm với lực rất mạnh. Điều đặc biệt nữa là gãy răng nanh chứ không phải răng cửa. Rất may, ngoài vết thương vùng trán, nam sinh viên chỉ bị xây xát phần mềm, không bị chấn thương sọ não. Sau khi nằm tại bệnh viện theo dõi 3-4 tiếng đồng hồ, bệnh nhân đã được ra viện về nhà điều trị ngoại trú.
Theo P. Thúy/Infonet

Bình luận(0)