Giặt quần áo kiểu này đến lúc rách vẫn mềm trắng như mới

Google News

(Kiến Thức) - Không cần dùng dầu xả chỉ cần dùng vài mẹo nhỏ sau, đảm bảo quần áo của bạn đến lúc rách vẫn mềm mịn trắng đẹp như mới.

Khi giặt quần áo, chị em chỉ cần sử dụng vài mẹo đơn giản sau đây sẽ giúp quần áo luôn trắng mịn màng, không bị ố màu theo năm tháng.
Giat quan ao kieu nay den luc rach van mem trang nhu moi
 Ảnh minh họa.
Nước soda
Chuẩn bị 4 lít nước ấm và 250ml soda baking, ngâm baking soda trong nước ấm cho đến khi tan hết. Sau đó, cho quần áo bẩn ngâm trong nước khoảng 8 giờ, sau đó vớt ra giặt sạch như thông thường, quần áo của bạn sẽ trở nên mềm mại và trắng tinh.
Aspirin
Hòa 1 viên aspirin tan trong nước, cho quần áo ngâm ngập trong nước khoảng 8 giờ, sau đó vớt ra phơi khô, hoặc nghiền nát aspirin đổ trực tiếp vào máy giặt sẽ giúp quần áo không ngả màu, ố vàng.
Mời độc giả xem video: "Mẹo vệ sinh máy giặt tại nhà" tại đây. Nguồn: VTV3/Youtube.
 
Chanh
Dùng 2 lát chanh tươi cho vào nước đun sôi rồi tắt bếp, Cho quần áo trắng vào ngâm trong nước chanh khoảng 1 tiếng rồi vớt ra phơi khô. Hoặc dùng nước cốt chanh chà lên bàn chải chải trực tiếp vào điểm ố màu rồi để khoảng 10 phút, giặt lại bình thường phơi khô.
Muối
Dùng muối chà nhẹ nhàng trực tiếp lên chỗ bị ố đợi cho khô rồi đem giặt sạch phơi khô. Tuy nhiên cách làm này không tẩy được những vết ô đã khô cứng.
Tuyết Mai(Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)