Gia vị nêm sẵn Aji-Quick món kho sản phẩm tiện lợi cùng hương vị đặc trưng

Google News

(Kiến Thức) - Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường, vừa qua Công ty Ajinomoto Việt Nam đã tung ra 4 sản phẩm gia vị nêm sẵn mang thương hiệu Aji-Quick.

Các gia vị bao gồm Thịt Kho, Cá Kho, Thịt Kho Tàu, Cá Kho Riềng. Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu phát triển các sản phẩm gia vị đảm bảo ngon hàng đầu dựa trên cơ sở khoa học và sự thấu hiểu sâu sắc văn hóa ẩm thực Việt Nam.
Phương pháp om hay kho là một kỹ thuật sử dụng linh hoạt nhiệt độ thấp cũng như nhiệt độ cao giúp các nguyên liệu mềm nhừ và thấm đều gia vị, phương pháp này hạn chế việc sử dụng dầu ăn và giúp giữ lại các chất dinh dưỡng. Để chế biến đươc một món kho ngon hoàn toàn không phức tạp, tuy nhiên việc chuẩn bị các gia vị cần thiết để nêm ướp nguyên liệu thỉnh thoảng cũng gây khó khăn và mất khá nhiều thời gian cho các bà nội trở đặc biệt là những người có ít kinh nghiệm và thời gian nấu nướng. Thấu hiểu được khó khăn này, cùng với ưu thế trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại cũng như kiến thức và kinh nghiệm có được từ hoạt động sản xuất gia vị bột trong suốt lịch sử phát triển của Tập đoàn Ajinomoto, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm “Gia vị nêm sẵn Aji-Quick Món kho”.
Gia vi nem san Aji-Quick mon kho san pham tien loi cung huong vi dac trung
 
“Gia Vị Nêm Sẵn Aji-Quick Món Kho” là sự kết hợp hài hòa của tất cả các gia vị cần thiết cho món kho. Sản phẩm mang đến cho món kho màu nâu đặc trưng vô cùng bắt mắt, cùng hương thơm hấp dẫn và vị ngon đậm đà. Tất cả gia vị được phối trộn hài hòa, thấm đều trong từng nguyên liệu giúp tạo nên vị ngon trọn vẹn cho món kho. Đặc biệt, nguyên liệu nước mắm thơm ngon có trong thành phẩn sản phẩm giúp tăng thêm hương vị đậm đà đặc trưng của món kho. Thật tiện lợi, bạn luôn có thể nhanh chóng và dễ dàng chuẩn bị món kho thật ngon cho cả gia đình trong bữa cơm hằng ngày.
Gia vi nem san Aji-Quick mon kho san pham tien loi cung huong vi dac trung-Hinh-2
 
Bằng quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ, nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng cùng công nghệ sản xuất tiên tiến, sản phẩm đã đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm. Các sản phẩm “Gia Vị Nêm Sẵn Aji-Quick Món Kho” phù hợp cho người phụ nữ hiện đại, tuy bận rộn nhưng vẫn quan tâm đến bữa ăn và hạnh phúc gia đình. Sản phẩm được phân phối rộng rãi trên toàn quốc với giá bán hợp lý chỉ 5.000đ/gói cho tất cả sản phẩm món kho mang thương hiệu Aji-Quick.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)