Ford xuất xưởng chiếc xe nhiều công nghệ mới đầu tiên

Google News

Ford Focus hoàn toàn mới hiện có 2 lựa chọn về kiểu dáng là hatchback 5 cửa và sedan 4 cửa với hai phiên bản động cơ 2.0L và 1.6L.

- Ford Focus hoàn toàn mới, một trong những mẫu xe thuộc phân khúc xe du lịch hạng trung được yêu thích nhất trên toàn cầu của thương hiệu Ford đã chính thức được ra mắt thị trường Việt Nam ngày 28/11 trong lễ xuất xưởng tại Nhà máy của Ford tại tỉnh Hải Dương.

Ông Nguyễn Mạnh Hiển, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương; Ngài David B. Shear, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền hợp chủng quốc Hoa Kỳ tại Việt Nam, ông Trịnh Văn Ngân, Giám đốc Nhà máy Ford Hải Dương và ông Laurent Charpentier, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam (từ trái qua phải) bên chiếc Ford Focus hoàn toàn mới đầu tiên xuất xưởng.
Chiếc Ford Focus hoàn toàn mới đầu tiên xuất xưởng.

Theo đó, hai chiếc Ford Focus hoàn toàn mới (một chiếc sedan bốn cửa màu bạc kim cương và một chiếc hatchback 5 cửa màu đỏ quyến rũ) đã được lái ra khỏi dây chuyền để đánh dấu thời điểm bắt đầu sản xuất Focus hoàn toàn mới tại Việt Nam.

Chiếc Focus hoàn toàn mới có thiết kế hiện đại với 4 dòng xe là Ambiente cơ bản, Trend hạng trung, Sport+ và Titanium+ cao cấp. Trong đó, dòng xe Sport và Sport+ có kiểu dáng năm cửa. Dòng Titanium và Titanium+ có kiểu dáng bốn cửa.

Nếu dòng Ambiente mang đến sự sành điệu cho bộ sưu tập Focus mới thì phiên bản Focus Trend kết hợp sự sành điệu trong thiết kế với các công nghệ và tính năng tiện ích. Yếu tố năng động trong xe Focus mới được kết hợp với nhiều tính năng thông minh và các công nghệ cải tiến, hiện đại và sang trọng ở phiên bản Sport+ và Titanium+ khiến xe Focus mới thật sự ưu việt.

Đặc biệt, Ford Focus hoàn toàn mới được trang bị các công nghệ cao cấp gồm: Ford SYNC®. Hỗ trợ đỗ xe tự động. Dừng xe chủ động trong thành phố. Khóa điều khiển từ xa thông minh. Khởi động không dùng chìa khóa và Hệ thống ga tự động.
 
Theo Ford Việt Nam, với mẫu xe Ford Focus hoàn toàn mới, đây là lần đầu tiên nhà máy lắp ráp xe hơi của Ford tại Việt Nam áp dụng quy trình lắp ráp chi tiết, cùng quy chuẩn với các nhà máy hiện đại nhất của Ford trên toàn cầu. Mỗi chiếc xe xuất xưởng đều được áp dụng quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt do các chuyên gia của vùng tiến hành trên điều kiện thực tế tại Việt Nam. Mẫu xe Ford Focus hoàn toàn mới sẽ đến tay người tiêu dùng vào khoảng giữa tháng 12.

Được biết, trong cuộc thi “Ford đường xa, tiết kiệm tối đa” vừa được tổ chức trên quãng đường từ TP Đà Nẵng đến TP Quy Nhơn (Bình Định), Ford một lần nữa chứng tỏ khả năng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu khi 3 dòng xe Fiesta, Focus và Escape đều đạt mức tiêu hao nhiên liệu được ghi nhận lần lượt là 5,3L; 6,9L và 8,2L/100km.
Mạnh Hùng
[links()]

Bình luận(0)