Cương cứng suốt một tuần, người đàn ông 52 tuổi mới đi kiểm tra

Google News

(Kiến Thức) - Sau 7 ngày chịu đựng rối loạn cương dương, một người đàn ông (Đài Loan) đến bệnh viện và được phát hiện do biến chứng của ung thư bàng quang.

Theo Mirror, một người đàn ông 52 tuổi giấu tên (Đài Loan) bị rối loạn cương dương trong suốt 7 ngày đã đến bệnh viện để kiểm tra khi không thể chịu đựng được nữa. Nam bệnh nhân cho hay anh cương cứng một cách một cách ngẫu nhiên, không do bị kích thích tình dục.
Bác sĩ Wang Hung-jen - trưởng khoa tiết niệu tại Bệnh viện Kaohsiung Chang Gung Memorial kết luận người đàn ông này bị rối loạn cương dương do biến chứng của ung thư bàng quang giai đoạn cuối. Khối u đã di căn, gây cản trở lưu thông mạch máu dẫn đến trình trạng cương cứng kéo dài.
Bác sĩ Wang còn cho hay, nam bệnh nhân vốn được chuẩn đoán mắc ung thư bàng quang giai đoạn đầu qua một cuộc kiểm tra vào năm 2014. Thời điểm đó, bác sĩ đã khuyên người đàn ông này phải phẫu thuật cắt bỏ bàng quang.
“Tuy nhiên, nam bệnh nhân đã từ chối phẫu thuật bởi anh ta không muốn mang theo túi đựng nước tiểu trong suốt phần đời còn lại”, bác sĩ Wang nói. Do khối u của bệnh nhân đã lan rộng nên các bác sĩ phải cắt bỏ bàng quang và nửa dương vật của bệnh nhân.
Cuong cung suot mot tuan, nguoi dan ong 52 tuoi moi di kiem tra
 Ảnh minh họa. Ảnh: Opposingviews
Bệnh nhân đang phục hồi sau ca phẫu thuật thành công và sẽ trải qua quá trình hóa trị bệnh ung thư khi sức khỏe cho phép. Theo lời bác sĩ Wang, bệnh nhân chưa kết hôn và không yêu cầu đánh giá khả năng tình dục sau ca mổ. Bác sĩ Wang nói: “Ưu tiên hàng đầu lúc này là cứu sống bệnh nhân”.
Thu Cúc (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)