Chồng cầm xích đánh vợ: Tâm sự người chồng

Google News

Anh C. cho rằng, anh không muốn nói xấu vợ, nếu như nói ra thì đa số mọi người sẽ bảo vệ ý kiến của anh chứ không bênh vợ anh.

Tiếp tục thông tin liên quan đến vụ việc người chồng cầm xích đánh vợ, chiều 11/6, trao đổi với PV, anh N.Đ.C (trú tại TP Biên Hòa, Đồng Nai) - người chồng trong đoạn clip đã có những chia sẻ về sự việc.
Anh C. nhìn nhận: "Bây giờ chuyện ngoài xã hội bao giờ có 1 người ta cũng phải đưa lên 10. Còn vấn đề tôi như thế nào thì thực sự là tôi không muốn nói xấu vợ, mặc dù có rất nhiều điều để nói. Nhưng đấy là chuyện riêng tư gia đình, tôi không muốn phơi bày cho xã hội xem".
Anh C. cho rằng, trong lúc tức giận đã bạt tai vợ vài cái. Ảnh cắt từ clip
Nói về những câu chuyện được đưa ra về việc anh thường hay đánh vợ, cờ bạc, tụ tập bạn bè, anh C. phủ nhận và cho hay: "Sự việc không có như vậy, tôi chỉ sai ở chỗ tôi có tức vợ và bạt vài cái bạt tai, còn tất cả lời nói, ngôn từ là sai lệch hoàn toàn hết. Tôi cũng muốn dẹp bỏ chuyện này để gia đình yên ấm.
Câu chuyện không may tôi bị cài đặt vào thế để cố tình quay cho tôi biết mặt chứ không phải dễ gì chuyện vợ chồng lại có thể quay video".
"Vợ tôi thì xấu nhiều lắm chứ không phải xấu ít nhưng tôi đi nói xấu vợ cũng chả ra gì cả", người chồng nhìn nhận.
Anh C. cho rằng, trong tình huống 2 vợ chồng đang có mâu thuẫn anh có bạt tai vợ vài cái nhưng với người khác không kiềm chế được có thể cầm dao xiên, dẫn tới án mạng.
Nói về câu chuyện tình cảm với vợ hiện tại, anh C. cho biết: "Lành thì cũng không lành hẳn đâu. Nhưng thực sự đã là vợ chồng bao nhiêu năm tức nhau là chuyện bình thường. Giờ người ta quay video vậy,...
Mình cũng bạt tai trong lúc điên trong khi vợ nằm với người khác vợ nhắn tin, gọi điện cho mình. Cuộc sống bây giờ có những người người ta không hiểu, người ta bảo vệ cho chị em nhà người ta, không bảo vệ cho mình, đấy là chuyện đương nhiên,...
Cũng có người khuyên tôi đăng vài câu lên Facebook để cho mọi người hiểu nhưng tôi không muốn vạch ra cho người ta cười, vì đó là vợ tôi chứ không phải người dưng".
Về việc dùng dây xích đánh vợ, anh C. cho biết đó chỉ là dây xích anh vẫn dùng để khóa xe, tình huống đó là anh bị cài và vu khống chứ bình thường anh không bao giờ dùng nó đánh vợ.
"Vợ tôi như vậy làm sao mà chịu được đòn bằng dây xích, xích đó chỉ dùng để đánh trâu đánh bò", người chồng phân trần.
"Tôi là đàn ông không muốn bình luận, nói xấu vợ, còn một khi tôi đã nói ra thì tôi dám khẳng định rằng hầu như tất cả đều bảo vệ ý kiến của tôi hết chứ không phải bênh vợ. Phải hiểu theo góc độ không có lửa làm sao có khói", anh C. bộc bạch.
Trước đó như đã thông tin, ngày 10/6, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip người chồng dùng xích, tay, chân đánh đập người vợ khiến nhiều người bức xúc.
Sự việc được cho là xảy ra tại một khu nhà trọ thuộc Trấn Biên (phường Bửu Long, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).
Người đàn ông này vừa đánh vừa cho rằng người vợ đã ngoại tình, ăn ở cùng 1 người đàn ông khác trong quá trình đi làm. Sự việc đã khiến dư luận bức xúc, bởi nhiều người cho rằng dù sự thực ra sao nhưng là người đàn ông thì không nên đánh phụ nữ.
Theo Hương Trà/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)