Chiến đấu cơ Su-35S không được sản xuất tại Trung Quốc

Google News

(Kiến Thức) - Một nguồn tin quân sự tiết lộ bên lề triển lãm MAKS 2015 rằng, Nga sẽ bàn giao tất cả chiến đấu cơ Su-35S cho Trung Quốc được lắp ráp hoàn chỉnh.

Trao đổi với hãng thông tấn Tass hôm 25/8, nguồn tin này xác nhận rằng, phía Nga không có bất cứ kế hoạch nào về việc sản xuất các chiến đấu cơ Su-35S ở Trung Quốc dưới hình thức chuyển giao giấy phép.
Chien dau co Su-35S khong duoc san xuat tai Trung Quoc
Xưởng sản xuất tiêm kích Su-35S.
“Cho tới nay, không có bất cứ kế hoạch nào về việc sản xuất Su-35S ở Trung Quốc dưới dạng cấp phép cả. Tất cả máy bay loại này sẽ được chuyển giao từ Nga”, nguồn tin này nói.
Trước đó, nhiều báo đưa tin rằng, có khả năng một số tiêm kích Su-35S sẽ được lắp ráp ở Trung Quốc. Tuy nhiên, cho tới nay, mọi thông tin chi tiết về việc này đều chưa rõ ràng. Và theo nguồn tin ngoại giao quân sự thì tất cả lô Su-35S mà Nga sắp bàn giao cho Trung Quốc đều ở dưới hình thức lắp ráp hoàn chỉnh.
Sukhoi-35 là máy bay tiêm kích hạng nặng, tầm xa đa nhiệm thuộc thế hệ 4++. Nó có thể cùng một lúc theo dõi 30 mục tiêu và phát hiện đối phương ở khoảng cách 400km.
Thiết Giáp

Bình luận(0)