Canon sắp ra mẫu sản phẩm máy ảnh siêu zoom

Google News

(Kiến Thức) - Máy ảnh PowerShot sắp ra mắt của Canon là sản phẩm đặc biệt dành cho những tay chơi ảnh thích siêu zoom.

Tuy chất lượng camera của các dòng smartphone, máy tính bảng đang thăng hạng theo từng giây, từng phút, nhưng ông lớn về dòng máy ảnh như Canon vẫn sẵn sàng chịu chơi, cải thiện chất lượng zoom của những dòng máy ảnh mới lên mức cao nhất có thể.
Hình dáng mẫu máy ảnh siêu zoom PowerShot SX400 IS.
Hãng sản xuất máy ảnh chất lượng của Nhật quyết định sẽ cho ra mắt cặp máy ảnh PowerShot mới với khả năng zoom mà nhiều dân chơi ảnh mê mẩn, đó là hai mẫu PowerShot SX400 IS và PowerShot XS520HS.
PowerShot SX400 IS sẽ có giá 250 USD (khoảng 5,3 triệu vnd). Với công nghệ cảm biến CCD 16-megapixel, nó mang một thế giới mới vào trong bức ảnh của bạn. Chip xử lý hình ảnh DIGIC 4+, zoom quang lên đến 30x. Ngoài ra, máy còn được trang bị tính năng "Smart Auto" để giúp người sử dụng dễ dàng chụp được hình ảnh và quay video chất lượng tuyệt vời.
Trong khi đó, SX520 HS thuộc dòng máy phân khúc cao hơn, có giá 400 USD (khoảng 8,5 triệu vnd). Máy được trang bị cảm biến CMOS High-Sensitivity 16 megapixel, chip xử lý hình ảnh DIGIC 4+, độ phóng đại quang học được đẩy lên đến 42x, cáp mini HDMI cùng hệ thống tự động lấy nét tốc độ cao, hệ thống ổn định hình ảnh hoạt động tốt.
SX400 IS bắt đầu bán ra vào tháng 8, còn SX520 HS sẽ bán ra vào tháng 9 năm nay.
Lưu Thoa (theo EG)

Bình luận(0)