BMW trình làng xe X6 mới

Google News

BMW X6 sẽ chính thức trở lại Việt Nam với phiên bản mới cùng nhiều cải tiến hấp dẫn... với giá hơn 3,2 tỷ đồng.

- BMW X6 sẽ chính thức trở lại Việt Nam với phiên bản mới cùng nhiều cải tiến hấp dẫn, gồm: Hệ thống chiếu sáng mới, tùy chọn màu sơn độc đáo, động cơ công nghệ BMW Twin Power Turbo và các hệ thống điều khiển vận hành được tích hợp trên xe.

Xe được trang bị đèn sương mù, lưới tản nhiệt thiết kế với hình dáng 3D, đèn pha Xenon, hệ thống đèn chiếu sáng phía sau cũng được sử dụng công nghệ LED. 

Trang bị nội thất tiêu chuẩn trên BMW X6 gồm 4 ghế da cao cấp Nevada, ghế trước tích hợp khả năng chỉnh điện với chế độ nhớ, hàng ghế sau cung cấp không gian thoải mái cho 2 (tiêu chuẩn) hoặc 3 người lớn (chọn thêm).
 
Đối với phân khúc coupé địa hình, không gian cốp sau của BMW X6 rất rộng rãi với sức chứa 570 lít và lên đến 1,450 lít trong điều kiện gập băng ghế hành khách.

BMW X6 mới được giới thiệu tại Việt Nam với phiên bản xDrive35i được trang bị động cơ V8, 6 xy-lanh, công nghệ Twin Power Turbo. Khả năng vận hành của động cơ V8 được tối ưu hóa bởi Hệ thống vô lăng hỗ trợ đánh lái (Active steering wheel) kết hợp nhịp nhàng cùng hộp số tự động 8 cấp thể thao.
 
Hệ thống truyền động lực đẩy thông minh (Dynamic Performance Control) được trang bị tiêu chuẩn cho xe BMW X6 mới hỗ trợ thêm cho Hệ thống truyền động 4 bánh xDrive.

Theo BMW Euro Auto, xe X6 mới được giới thiệu tại Việt Nam là phiên bản cho khí hậu nhiệt đới, được thiết lập phù hợp với nhiên liệu có chỉ số ốc-tan thấp, hệ thống điều hòa phù hợp với khí hậu nhiệt đới, chức năng đọc đĩa dành cho khu vực châu Á, lớp cách nhiệt bên trong,…

Với phiên bản mới, X6 có thêm 3 lựa chọn màu sơn mới là nâu, bạc, xanh cùng với 8 lựa chọn màu sơn ánh kim. Trang bị ngoại thất tiêu chuẩn trên BMW X6 còn bao gồm mâm xe thiết kế nan kép cá tính với kích thước 19”.

Khách hàng có thể lựa chọn lắp đặt những trang bị thú vị tùy theo nhu cầu gồm: Hệ thống camera hỗ trợ de lùi (chọn thêm), hệ thống cửa hít tự động (chọn thêm), cửa sổ trời (chọn thêm) hoặc ngay cả chức năng hiển thị trên kính chắn gió (Head up display). Đặc biệt, BMW Euro Auto dành tặng tặng “Bộ sản phẩm chăm sóc nội thất chính hãng BMW” cho các khách hàng mua xe trong tháng 11 và 12/2012.

BMW X6 mới sẽ có mặt tại tất cả phòng trưng bày của BMW Euro Auto trên toàn quốc từ ngày 3/11/2012
với giá là 3,298 tỷ đồng (đã có VAT).
 
Một số hình ảnh ban đầu về xe BMW X6 mới:
 
 
 
 
 
 
Thông số kỹ thuật BMW X6 xDrive35i.
Thông số kỹ thuật BMW X6 xDrive35i.
Mạnh Hùng
[links()]

Bình luận(0)