Ăn dứa cải thiện mùi, giúp “cô bé” thơm tho cả ngày?

Google News

(Kiến Thức) - Chưa có bằng chứng khoa học nào chỉ ra rằng ăn dứa ảnh hưởng đến mùi hương của “cô bé” nhưng điều đó không có nghĩa là nó không có tác dụng.

Có lẽ mùi hương của "cô bé" bị ảnh hưởng bởi thực phẩm là một phạm trù khá tế nhị nên hầu như chưa có nghiên cứu khoa học nào đưa ra lời giải đáp chính xác về vấn đề này.
An dua cai thien mui, giup “co be” thom tho ca ngay?
Nhiều nguời tin rằng ăn nhiều dứa có thể giúp "cô bé" thơm tho hơn. Ảnh: Getty.
Tiến sĩ Shazia Malik, chuyên gia sản khoa và phụ khoa chia sẻ trên tờ Metro.co.uk rằng: "Không có bằng chứng khoa học nào chứng minh rằng dứa thay đổi mùi của âm đạo nhưng có rất nhiều phụ nữ cảm nhận dứa có thể ảnh hưởng đến mùi và vị “chỗ ấy””.
Tiến sĩ Jessica O’Reilly thuộc một công ty chuyên sản xuất sản phẩm "người lớn" từng cho hay, chắc chắn có lý do khiến nhiều người tin vào công dụng của dứa với mùi vùng kín như vậy.
>>>Mời độc giả xem video: Những người tuyệt đối không nên ăn dứa (Nguồn: VTC):
Theo các khảo sát từ khách hàng của công ty sản xuất sản phẩm người lớn, họ cho biết cảm nhận mùi hương và vị giác tại "cô bé" có ảnh hưởng mật thiết với loại thực phẩm mà bạn nạp vào người.
Vì vậy, muốn âm đạo của bạn có mùi như trái cây, bạn cũng nên tăng cường bổ sung loại quả đó. Điển hình như việc ăn nhiều dứa hoặc nước ép dứa cũng có thể giúp “cô bé” thơm tho hơn.
Thảo Nguyên (theo Metro)

>> xem thêm

Bình luận(0)