21 năm sống cùng cực vì sở hữu “của quý” lớn nhất thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Sau 21 năm vật vã, trầy trật trong cuộc sống vì sở hữu “của quý” quá lớn, người đàn ông này đã được phẫu thuật thành công để sống như một người bình thường.

Forence Owiti Opiyo, 21 tuổi đến từ Kibigori, Kenya, đã được phẫu thuật tái tạo “của quý” do mắc một căn bệnh lạ. Thậm chí, các bác sĩ cũng không thể lí giải được tại sao “của quý” của anh ấy lại lớn gấp 10 lần so với người bình thường.
Căn bệnh kỳ quái này đã khiến Forence không thể mặc được quần áo cũng như bước đi một cách dễ dàng. Anh đã phải nghỉ học vì bị bạn bè trêu trọc và bắt đầu sống như một kẻ ẩn dật.
21 nam song cung cuc vi so huu "cua quy" lon nhat the gioi
Forence đã phải vật lộn với cuộc sống vì có "của quý”. (Ảnh: Barcroft)
Forence lần đầu phát hiện ra một u nang nhỏ trên tinh hoàn của mình vào năm 2006. Mặc dù đã được điều trị sau đó 1 năm nhưng bệnh tình lại tái phát mạnh hơn suốt thời gian sau đó.
Do một số vấn đề về bạo lực bầu cử lúc bấy giờ, Forence đã buộc phải ở nhà và điều trị bằng thuốc. Tuy nhiên, thuốc cũng không có tác dụng. Khối u phát triển quá to khiến “chỗ ấy” của anh dần chảy xệ xuống tận đầu gối.
Qua bài đăng kêu gọi sự giúp đỡ của người hàng xóm tốt bụng Duncan Otieno, các nhà hảo tâm đã cùng quyên góp một số tiền giúp Forence có thể phẫu thuật lại bộ phận sinh dục của mình.
21 nam song cung cuc vi so huu "cua quy" lon nhat the gioi-Hinh-2
Giờ Florence đã được sống cuộc sống như một người đàn ông bình thường. (Ảnh: Barcroft)
Sau khi kiểm tra tình trạng bệnh, các bác sĩ đã lên phác đồ điều trị cho Forence bao gồm 2 cuộc phẫu thuật. Đầu tiên, các bác sĩ sẽ thu nhỏ phần dương vật và loại bỏ khối u thừa ở tinh hoàn. Cuộc phẫu thuật thứ hai sẽ tạo hình lại bộ phận sinh dục sao cho nó trở về kích thước và hình dáng bình thường.
May mắn thay, cuộc phẫu thuật đã thành công. Bác sĩ đảm bảo rằng chỉ cần 3 tháng, “chỗ ấy” của Forence sẽ được hồi phục, toàn vẹn mọi chức năng bao gồm cả quan hệ tình dục lẫn sinh con như bao người đàn ông khác.
Trần Anh (theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)