Su-30MK2 diễn tập bắn đạn thật

Google News

Tiêm kích Su-30MK2 của Trung đoàn 935 đã tham gia cuộc diễn tập bắn đạn thật tại Trường bắn Quốc gia Khu vực 3.

Trong hai ngày 26 và 27/3, tại Trường bắn Quốc gia Khu vực 3, Sư đoàn Không quân 370 (Quân chủng Phòng không – Không quân) đã tổ chức kiểm tra thực hành bắn tên lửa, rocket và ném bom của máy bay phản lực và trực thăng.
Trực thăng Mi-8 Trung đoàn 917 bắn rocket tiêu diệt mục tiêu.

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ bắn, ném bom mục tiêu mặt đất, các đơn vị trực thuộc Sư đoàn Không quân 370 đã tổ chức huấn luyện toàn diện các nội dung liên quan cho phi công, tổ bay và các thành phần bảo đảm bay cả về lý thuyết và thực hành, nắm chắc kỹ thuật cơ bản, thao tác sử dụng thuần thục trang bị vũ khí.

Lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn 370 cũng giao nhiệm vụ cụ thể, tỉ mỉ cho các cơ quan, đơn vị, lập kế hoạch bay, kế hoạch bảo đảm an toàn bay và các kế hoạch bảo đảm khác.
Máy bay Su-30MK2 Trung đoàn 935 thực hành ném bom mặt đất.

Sau hai ngày thực hiện nhiệm vụ, 100% lượt bắn, ném đều đạt yêu cầu, trong đó có 87,68% đạt khá, giỏi và xuất sắc, riêng tỷ lệ xuất sắc đạt 43,84%.

Các phi công, tổ bay đều hoàn thành tốt yêu cầu chiến thuật, kỹ thuật, bảo đảm an toàn tuyệt đối. Những phi công lần đầu thực hành bắn, ném bom mục tiêu mặt đất đều hoàn thành nhiệm vụ từ đạt yêu cầu trở lên.

TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Theo báo Quân đội Nhân dân

Bình luận(0)