Xe chở 26 người Hàn Quốc lao xuống sông ở Trung Quốc

Google News

(Kiến Thức) - Hãng thông tấn Yonhap đưa tin, chiếc xe bus chở 26 người Hàn Quốc lao xuống sông ở Trung Quốc khiến 10 người chết.

Vụ tai nạn xe ở Trung Quốc xảy ra vào chừng 15h30 (giờ địa phương) ngày 1/7 khi xe buýt đang trên đường tới thành phố Đan Đông. Theo Bộ Ngoại giao Hàn Quốc, sau khi đi chệch hướng trên cây cầu ở thành phố Jian, tỉnh Cát Lâm thì xe buýt chở tổng cộng 26 công dân Hàn đã lao đầu xuống một con sông.
Xe cho 26 nguoi Han Quoc lao xuong song o Trung Quoc
 Hiện trường vụ tai nạn xe..
"Tính cho tới 21h20 (giờ địa phương), 10 người trên xe đã chết. Do nhiều người bị thương nặng nên chúng tôi lo rằng, số người chết tiếp tục tăng", trích tuyên bố của Bộ Ngoại giao Hàn Quốc. 
Những nạn nhân này đang trên đường tới nơi tổ chức chương trình đào tạo do Viện Phát triển quan chức chính phủ địa phương khởi xướng. Nguyên nhân chính xác gây ra tai nạn xe thương tâm này hiện chưa được công bố.
Cũng theo đại diện bộ này, một quan chức làm việc ở lãnh sự quán Hàn Quốc trụ sở ở thành phố Thẩm Dương đã nhanh chóng tới hiện trường tai nạn. Thủ tướng Hwang Kyo-ahn ra chỉ thị các cơ quan liên quan cần hợp tác chặt chẽ với phía Trung Quốc để giải quyết trường hợp trên.
Thanh Nga (theo Yonhap)

Bình luận(0)