Xe bus bay khỏi cầu ở Italy, 30 người chết

Google News

(Kiến Thức) - Ít nhất 30 người thiệt mạng sau khi một chiếc xe bus lao khỏi cầu cạn và bay khoảng 30m xuống chân đường ở miền Nam Italy.

Hiện trường vụ tai nạn.
Theo hãng tin ANSA, vụ tai  nạn xảy ra vào ngày hôm qua (28/7) gần thị trấn Avellino ở vùng Campania. Một chiếc xe bus đã bất ngờ đâm qua lan can bảo vệ trên cầu và lao xuống chân đường.
“Quan sát hiện trường từ cây cầu cạn có thể thấy khoảng 30 xác của nạn nhân được phủ vải trắng nằm dọc lề đường” phóng viên ảnh Cesare Abbate của hãng tin ANSA cho biết.
Các nhân viên cứu hộ tại hiện trường cho biết chiếc xe bus đã đâm một số ô tô khác, trước khi lao khỏi cầu cạn. Một số hành hành đã bị bắn ra ngoài trong khi chiếc xe bus đang lao trên không.
Theo tờ La Repubblica và Corriere della Sera của Italia, vụ tai nạn đã khiến ít nhất 30 người thiệt mạng, bao gồm tài xế của xe bus và một số nạn nhân bị thương là trẻ em.
Khoảng 40 hành khách trên chiếc xe bus đang trở về thành phố Naples sau một chuyến hành hương. Các nhân chứng cho biết chiếc xe bus dường như có vấn đề ở hệ thống phanh.
Hà Vũ (theo VOR)

Bình luận(0)