Vệ binh Ukraine dùng xe bọc thép tuần tra các ngả đường Kharkov

Google News

(Kiến Thức) - Các thành viên Vệ binh Quốc gia Ukraine bắt đầu sử dụng xe bọc thép để tuần tra dọc các con phố ở Kharkov.

“Vào buổi tối, người dân thành phố Kharkov có cơ hội trông thấy các xe bọc thép hạng nặng di chuyển trên các tuyến phố trung tâm của thành phố Kharkov. Các xe hạng nặng này được lực lượng đặc biệt điều động tới", trích dẫn lời phát biểu của Cục trưởng Cục Cảnh sát thuộc Bộ Nội vụ Ukraine chi nhánh ở Kharkov, ông Sergey Birbasova.
Ảnh minh họa.

Theo hãng thông tấn Ria Novosti, ông Sergey lưu ý rằng, an ninh trật tự ở thành phố này vẫn nằm trong tầm kiểm soát của lực lượng thực thi pháp luật.
Ở một diễn biến khác liên quan tới chiến trường miền đông Ukraine, quan chức cấp cao trong Quân đội Ukraine đã chỉ thị cho các đơn vị đồn trú ở thành phố biển Mariupol ngừng sử dụng các loại vũ khí (ngay cả khi chống trả lại các cuộc pháo kích) trong cuộc tấn công của phe ly khai. Thông tin này được ghi nhận trong một báo cáo của Tổ chức An ninh và Hợp tác châu Âu (OSCE).
Thanh Nga (theo VZ)

Bình luận(1)

Minh Hiền

Hoàng Quỳnh

cách quản lý đất nước của chính quyền Ukraina hiện này sẽ diến ra vụ biểu tình và xung đột ly khai ở Kharkop thôi. Một chính quyền trả thù vặt và không có bản lĩnh lãnh đạo .