Trắng tay vì chơi chứng khoán, rao bán thú cưng

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông ở Trung Quốc đã phải rao bán thú cưng ngoài đường phố sau khi trắng tay vì chơi chứng khoán.

 
Trang tay vi choi chung khoan, rao ban thu cung

Ông Fang Zhiliang phải mang thú cưng đi bán sau khi trắng tay vì chơi chứng khoáng.

Sau khi trắng tay vì chơi chứng khoán, ngày 29/7 ông Fang Zhiliang đã phải dắt con lạc đà Nam Mỹ đắt tiền của mình đi bán trên đường phố ở thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Con vật được đeo tấm biển viết: “Thua lỗ vì chơi chứng khoán, cần bán thú cưng”.

Ông Fang nói với các phóng viên rằng "của cải đội nón ra đi" khi thị trường chứng khoán Trung Quốc bị tuột dốc không phanh. Nhà và ô tô của ông đã bị thế chấp, trong khi cô con gái chuẩn bị vào trung học phổ thông, nên ông đành phải tài sản đáng giá còn lại là con lạc đà Nam Mỹ.

“Nếu không cần tiền gấp, tôi không muốn bán con vật yêu quý này”, ông Fang nói với các phóng viên. “Lúc mới mua, nó chỉ lớn bằng một con cừu nhỏ. Sau khi nuôi dưỡng nó hai năm, tôi coi nó như một thành viên trong gia đình mình”.

Ông Fang mua lạc đà Nam Mỹ từ New Zealand với giá 100.000 NDT (khoảng 350 triệu đồng) để làm quà tặng con gái. Hiện ông muốn bán chú lạc đà này với giá 150.000 NDT vì ông đã phải đầu tư nhiều tiền và công sức nuôi dưỡng nó suốt hai năm qua.

Con lạc đà được ông Fang dắt qua các con phố khoảng 20 phút cho đến khi các nhân viên quản lý đô thị có mặt và yêu cầu ông mang thú nuôi về nhà.

Hà Vũ (theo Shanghaiist)

Bình luận(0)