Tổng thống Pháp: Tìm thấy hộp đen máy bay Air Algegie

Google News

(Kiến Thức) - Tổng thống Pháp cho biết, không có hành khách nào sống sót trong vụ tai nạn của máy bay Air Algerie cũng như đã tìm thấy hộp đen.

Tổng thống Pháp François Hollande vừa lên tiếng cho biết, không có hành khách nào sống sót trong vụ tai nạn của máy bay MD-83 mang số hiệu AH5017 của Air Algerie. .
Tuyên bố trên vừa được hãng AP dẫn lời Tổng thống Pháp François Hollande cho hay. Cũng theo Tổng thống Pháp, 1 hộp đen của chuyến bay AH5017 đã được tìm thấy.
Máy bay của Air Algerie.
Theo Tổng thống Pháp, hộp đen của AH5017 được tìm thấy ở khu vực máy bay rơi thuộc tỉnh Gossi, gần biên giới với Burkina Faso. Chiếc hộp đen này đã được chuyển tới thành phố Gao của Mali.
Máy bay MD-83 AH5017 đã biến mất khỏi màn hình radar sau khi cất cánh khoảng 50 phút ở sân bay Ouagadougou (thủ đô của Burkina Faso) trên đường tới Algiers, Algeria.
Bộ trưởng Giao thông vận tải của Burkina Faso Jean Bertin Ouedraogo cho hay, phi công lái máy bay trên đã xin phép đổi hướng bay sau khi đi được 21 phút với lý do là trời mưa nặng hạt.
Các quan chức Pháp trước đó đã lên tiếng cho biết, Pháp loại trừ khả năng máy bay bị rơi do bị tấn công từ mặt đất và cho rằng nguyên nhân vụ tai nạn là thời tiết hoặc lỗi kỹ thuật.
Ngô Trang

Bình luận(0)