Nữ hành khách say xỉn đánh tiếp viên hàng không

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát Tây Ban Nha đã bắt giữ một nữ hành khách say xỉn đánh tiếp viên hàng không trên chuyến bay của hãng hàng không easyJet từ London tới Ibiza.

Một nữ hành khách say xỉn trên chuyến bay EZY3043 bay từ London tới Ibiza đã bị cảnh sát bắt giữ sau hành vi thẳng tay “đấm một tiếp viên hàng không”.
Sáng 28/8, sự cố nữ hành khách say xỉn đánh tiếp viên hàng không đã buộc cơ trưởng chuyến bay phải hạ cánh xuống Barcelona để nhờ cảnh sát giải quyết.
Nu hanh khach say xin danh tiep vien hang khong
 Máy bay hãng easyJet.
Hai cô bạn đi cùng nữ hành không say khướt trên vẫn được tiếp tục hành trình tới Ibiza.
Một hành khách trên chuyến bay trên kể với MailOnline Travel toàn bộ sự việc hành khách đánh tiếp viên. “Ba cô gái lên chuyến bay từ Stansted lúc chừng 6h sáng (ngày 28/8). Rõ ràng, cả ba cô này đều say khướt. Lúc bay được chừng một nửa chặng hành trình, bỗng dưng một sự việc xảy ra ở phía cuối máy bay. Tôi thực sự sốc khi trông thấy một trong số ba cô gái đó đang gào thét và đấm một tiếp viên hàng không”.
Nhân chứng vụ nữ hành khách say tấn công tiếp viên hàng không này kể tiếp rằng: “Chỉ còn chừng 30 phút nữa là máy bay hạ cánh xuống Ibiza, phi công thông báo rằng, máy bay phải hạ cánh xuống Barcelona. Tại đó, cảnh sát đã tới và hộ tống cô gái đó ra khỏi máy bay”. “Thậm chí khi ở trong xe cảnh sát, cô gái đó tiếp tục la hét, đấm đá. Đó quả thực là một sự cố gây sốc”.
Máy bay đã lưu lại ở Barcelona chừng một giờ đồng hồ trước khi bay tới Ibiza.
Thanh Nga (theo Daily Mail)

Bình luận(0)