Nữ công tố viên xinh đẹp Crimea thách đố Kiev

Google News

(Kiến Thức) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, nữ công tố viên xinh đẹp  Natalia Poklonskaya đã thách đố Kiev đến Crimea để bắt giữ cô.

Đồng thời, nữ công tố viên xinh đẹp Crimea còn gọi chiến dịch bắt giữ các công tố viên bị cáo buộc tội phản quốc mà Ukraine đang tiến hành là “chiêu trò tự quảng cáo bản thân”.
Nu cong to vien xinh dep Crimea thach do Kiev
Nữ trưởng công tố viên Crimea Natalia Poklonskaya.
“Với những ai đang ráo riết truy tìm chúng tôi, tôi thông báo rằng, hàng ngày tôi luôn có mặt ở chỗ làm viejc từ 8h sáng tới 10h đêm. Tôi không biết gì về việc họ đưa những cáo buộc đó. Tôi chẳng biết gì cả. Vì thế, tất cả những gì Ukraine nói đều là sáo rỗng”, Trưởng công tố viên Crimea nói.
Theo cô, Kiev chưa đưa ra bất cứ tư liệu chính thức nào về việc này cho các công tố viên Crimea. Và cô cam kết sẽ đáp trả thích đáng đối với những cáo buộc vô căn cứ của chính quyền ở Kiev.
“Chúng tôi sẽ đáp trả thích đáng về việc đó. Tuy nhiên, tôi sẽ không tiết lộ bí mật đó. Hãy để mọi việc là một bất ngờ”, người đẹp tóc vàng cho biết.
Trước đó, Trưởng công tố viên Quân đội Ukraine, ông Anatolii Matios, cho biết có nhiều bằng chứng cho thấy rằng tổng cộng 144 cựu công tố viên nước này có thể bị cáo buộc tội danh phản quốc.
Trước tiên, Kiev lưu tâm tới đội ngũ làm việc trong ngành thực thi luật pháp ở Crimea. Theo ông Matios, tất cả các quan chức bị tình nghi đều bị truy nã. Không lâu trước đấy, Cơ quan An ninh Ukraine (SBU) đã đưa công tố Poklonskaya vào danh sách truy nã.
Một số hình ảnh hút hồn của nữ công tố Natalia Poklonskaya lan truyền trên mạng:
Nu cong to vien xinh dep Crimea thach do Kiev-Hinh-2
 Cô cười rạng rỡ trong đoàn diễu hành kỷ niệm 70 Ngày Chiến thắng Phát xít.

Nu cong to vien xinh dep Crimea thach do Kiev-Hinh-3
Hình tượng của cô nhanh chóng hút cư dân đọc truyện tranh ở Nhật Bản.

Nu cong to vien xinh dep Crimea thach do Kiev-Hinh-4
 Vẻ đẹp mặn mà của người đẹp.
Thanh Nga (theo Sputnik)

Bình luận(0)