Nổ ở khách sạn 5 sao London, ít nhất 14 người bị thương

Google News

(Kiến Thức) - Ít nhất 14 người bị thương trong vụ nổ lớn ở khách sạn 5 sao trung tâm thủ đô London vào sáng sớm 22/11.

Các nhân viên cùng khách lưu trú tại khách sạn 5 sao Hyatt Regency Churchill đã nhanh chóng chạy đi sơ tán sau khi vụ nổ xảy ra vào đêm 21/11 và rạng sáng 22/11.
Cơ quan y tế London cho biết, 5 người bị thương đã được đưa tới bệnh viện, trong đó có 2 người bị thương ở chân; 9 người còn lại đã được sơ cứu vết thương ngay tại hiện trường.
Xe cứu hỏa, cứu thương có mặt tại hiện trường vụ nổ ở khách sạn 5 sao 
Hyatt Regency Churchill.

Lính cứu hỏa và nhân viên kỹ thuật chuyên trách đã đảm bảo cho hiện trường được an toàn, khách đã có thể quay trở lại khách sạn.
Đại diện đơn vị cứu hỏa London cho biết, vụ nổ xảy ra vào khoảng 23h40 (giờ GMT) ngày 21/11 tại tầng hầm khu nhà bếp của khách sạn, khiến một phần công trình này bị sụp xuống.
Dennis Luwer , người sống đối diện khách sạn trên, cho biết anh đã trông thấy một lỗ hổng lớn ở phía hông tòa nhà: “Tôi đoán vụ nổ khá lớn. Chúng tôi vừa về tới nhà thì trông thấy khá đông mọi người đứng tụ tập phía bên ngoài. Con phố bị phong tỏa. Có một hố lớn phía bên bức tường bên hông khách sạn. Nó cao khoảng 2 mét và rộng chừng 1 mét”.
Phóng viên BBC Richard Main có mặt tại hiện trường cho hay, vụ nổ đó xảy ra ở nhà bếp của khách sạn: “Năm trong số những người bị thương được cho là nhân viên làm việc tại đây”.
Thanh Nga (theo BBC)

Bình luận(0)