Mỹ: Xả súng vào phòng khám thai, ít nhất 9 người bị thương

Google News

Một người đàn ông tham gia vụ xả súng vào phòng khám thai ở thành phố Colorado Springs của Mỹ hôm 27.11 hiện đang bị giam giữ, theo thị trưởng thành phố.

Thị trưởng John Suthers cho biết, vụ xả súng vào phòng khám thai  Planned Parenthood đã được giải quyết.
My: Xa sung vao phong kham thai, it nhat 9 nguoi bi thuong
Các nhân viên cứu hộ sơ tán mọi người trong vụ xả súng.
Ít nhất 9 người, trong đó có 4 sĩ quan cảnh sát bị thương. Nhưng một phát ngôn viên cảnh sát cho biết không phải tất cả những người bị thương có thể ngay lập tức được đưa ra khỏi hiện trường, cho thấy một số nạn nhân vẫn có thể bị mắc kẹt bên trong phòng khám.
Nhà chức trách nói rằng, động cơ của vụ tấn công phòng khám thai là không rõ ràng. Trong một bài viết trên Twitter, cảnh sát thành phố thông báo, tất cả các con đường xung quanh khu vực bị tấn công đã bị đóng cửa.
Chủ một salon tóc gần hiện trường vụ xả súng, Denise Speller, cho biết cô đã nghe khoảng 20 tiếng súng nổ trong khoảng dưới 5 phút.
Trong một tuyên bố, phòng khám Planned Parenthood cho hay, “hiện chưa rõ Planned Parenthood có thực sự là mục tiêu của vụ tấn công hay không”.
“Mối quan tâm của chúng tôi là sự an toàn của các bệnh nhân, nhân viên của mình và lực lượng thực thi pháp luật”, trích tuyên bố của Planned Parenthood.
Theo LĐO

Bình luận(0)