Mỹ: Máy bay rơi xuống nhà dân, phi công tử nạn

Google News

(Kiến Thức) - Một chiếc máy bay rơi xuống nhà dân ở thành phố Riverside của Mỹ, khiến phi công tử nạn trong khi cố gắng hạ cánh khẩn cấp.

My: May bay roi xuong nha dan, phi cong tu nan
Hiện trường máy bay rơi xuống nhà dân ở thành phố Riverside, Mỹ.

Vụ máy bay rơi xuống nhà dân xảy ra chiều qua (26/7) khi phi công cố gắng điều khiển chiếc máy bay Beechcraft BE35 hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay thành phố Riverside ở bang California (Mỹ), sau khi động cơ duy nhất trên máy bay bị trục trặc.

Người đứng đầu lực lượng cứu hỏa, ông Tim Odebralski cho biết phi công đã thông báo sự cố động cơ cho  trạm kiểm soát mặt đất vài phút trước khi máy bay rơi. Mặc dù vậy, phi công không có đủ thời gian hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay.

Chiếc máy bay đã rơi xuống sân một ngôi nhà gần sân bay thành phố Riverside. Máy bay bốc cháy, nhưng đã được lực lượng cứu hỏa dập tắt nhanh chóng.

Theo hãng tin ABC7, phi công là người duy nhất trên chiếc máy bay Beechcraft BE35 và được phát hiện tử nạn tại hiện trường. May mắn, không ai dưới mặt đất bị thương. Hiện tại, Cơ quan quản lý hàng không liên bang Mỹ đang tiến hành điều tra tai nạn.

Hà Vũ (theo RT)

Bình luận(0)